:::     :::

เจอร์ราร์ดรอสายลีดส์โทรหาพร้อมตอบโอเค

วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2566
1,089
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีดส์ ยูไนเต็ด อาจเปลี่ยนแผนมาเลือก สตีเว่น เจอร์ราร์ด เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ ขณะที่โค้ชหนุ่มชาวอังกฤษพร้อมอ้าแขนรับงานนี้อย่างเต็มที่

ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า เจอร์ราร์ด มีความปรารถนาและกระตือรือร้นที่จะได้ตำแหน่งผู้จัดการทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด ขณะที่สโมสรเองหันมาพิจารณาอดีตกุนซือ แอสตัน วิลล่า เพราะถูกโค้ชหลายคนปฏิเสธมาแล้ว

ก่อนหน้านี้ ลีดส์ มีความพยายามที่จะแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่ก่อนถึงช่วงสุดสัปดาห์นี้ แต่แผนการล้มเหลว เพราะสามเป้าหมายปฏิเสธโอกาสมาทำงานในถิ่น เอลแลนด์ โร้ด ทั้งหมด หนึ่งในนั้นคือ การ์ลอส กอร์เบราน ที่เลือกต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด เวสต์บรอมวิช อัลเบียน
ลีดส์ เคยมีข่าวจับตาดูผลงานของ เจอร์ราร์ด มาก่อนสมัยเป็นผู้จัดการทีม เรนเจอร์ส ในช่วงเวลาที่อนาคตของ มาร์เซโล่ บีเอลซ่า ในถิ่น เอลแลนด์ โร้ด ไม่มีความแน่นอน แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น
ถึงตอนนี้ เจอร์ราร์ด วัย 42 ปี มีความปรารถนาที่จะรับงานคุมทีม ลีดส์ หลังจากว่างงานมาตั้งแต่เดือนตุลาคม ปีที่แล้ว ขณะที่ ยูงทอง ก็ต้องการแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่โดยเร็ว หลังจากปลด เจสซี่ มาร์ช ไปตั้งแต่วันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด