:::     :::

ฟิลด์สยอมรับยังไม่ทราบการตัดสินใจของแบร์ส

วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2566
278
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็ก ชิคาโก้ แบร์ส ยืนยันว่าเขาจะควบคุมเฉพาะสิ่งที่สามารถควบคุมได้เท่านั้นหลังไม่ทราบว่าทีมพญาหมีจะตัดสินใจเกี่ยวกับสิทธิ์ดราฟท์อันดับหนึ่งอย่างไร

จัสติน ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็ก ชิคาโก้ แบร์ส ยอมรับว่าเขายังไม่ทราบความชัดเจนเกี่ยวกับการตัดสินใจของทีมพญาหมีว่าจะจัดการกับสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 1 ปี 2023 อย่างไร หลังมีความเป็นไปได้ทั้งการเลือกควอร์เตอร์แบ็กใหม่, ผู้เล่นดีที่สุดของร่างดราฟท์ปีนี้หรือเทรดแลกสิทธิ์ดังกล่าว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แบร์ส ยังอยู่ภายใต้การคาดเดาว่าพวกเขาจะทำอะไรกับสิทธิ์อันดับ 1 ของร่างดราฟท์ปี 2023 จนกว่าทีมพญาหมีจะหงายหน้าไพ่หรือเจรจาเทรดกับค่ายอื่น ซึ่งยังมีข้อสงสัยเกี่ยวกับอนาคตของ ฟิลด์ส แม้ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีจะพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาเป็นผู้เล่นระดับหัวกะทิของทีมบุก แบร์ส ในซีซั่น 2022 ก็ตาม

'ผมคิดว่าพวกเขาพูดถึงเรื่องนั้นไปแล้ว' ฟิลด์ส พูดถึงผู้คนที่ตั้งคำถามว่าเขาจะยังคงเป็นควอร์เตอร์แบ็ก แบร์ส ในปี 2023 หรือไม่ 'ผมมองว่ามันเป็นแค่การควบคุมสิ่งที่ควบคุมได้ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับผม ผมสามารถควบคุมสิ่งที่ผมสามารถควบคุมได้ และนั่นคือวิธีที่ผมเข้าถึงเกม นั่นคือวิธีที่ผมฝึกซ้อมสำหรับเกมและวิธีที่ผมดำเนินการในเกม'

'มันเป็นเพียงสามด้านที่ผมต้องมองตัวเองในกระจกแล้วพูดว่าผมควบคุมอะไรได้บ้าง และมันก็เป็นอย่างที่เป็นอยู่ และเดินหน้าต่อไปและเป็นควอร์เตอร์แบ็กดีที่สุดเท่าที่ผมสามารถเป็นได้'

'ตอนนี้เป็นเวลาที่ผมพยายามเติบโตเป็นการส่วนตัว จิตวิญญาณในฐานะควอร์เตอร์แบ็ก ดังนั้นผมจึงเติบโตขึ้นมากในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมาในช่วงปิดฤดูกาล'

แม้ ฟิลด์ส จะเติบโตมากแค่ไหนก็ตามในช่วงเวลาที่ฤดูกาลของเขาสิ้นสุดลงที่แสดงให้เห็นพัฒนาการที่สดใสระหว่างการเล่นอาชีพปีที่สองกับทีมบุกของ แบร์ส โดยเฉพาะการนำทีมบุกภาคพื้นดินก่อนกลายเป็นควอร์เตอร์แบ็กคนที่ 3 ในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลที่ถือบอลวิ่งแตะหลัก 1,000 คนในซีซั่นเดียวร่วมกับ ไมเคิ่ล วิค และ ลามาร์ แจ็คสัน หลัง ฟิลด์ส ถือบอลวิ่ง 1,143 หลา 

ฟิลด์ส ขว้าง 2,242 หลา ทำ 17 ทัชดาวน์ เพิ่มเปอร์เซ็นต์ทัชดาวน์ของเขาจาก 2.6 เป็น 5.3 และเรตติ้งควอร์เตอร์แบ็กของเขาเพิ่มจาก 73.2 ในซีซั่นรุคกี้เป็น 85.2 

ถึงกระนั้นอัตราการเสียอินเตอร์เซปน์ของเขายังคงใกล้เคียงกับปีที่แล้ว (3.7 เปอร์เซ็นต์เทียบกับ 3.5 เปอร์เซ็นต์) และยังต้องเรียนรู้การเล่นในพ็อคเก็ตที่ทำให้เขาเสี่ยงต่อการเสียเทิร์นโอเวอร์และบาดเจ็บ หลังถูกแซ็ค 55 ครั้งมากสุดของลีก

หาก แบร์ส เลือกเทรดดราฟท์อันดับ 1 ก็เป็นเรื่องสมเหตุสมผลเพื่อสะสมสิทธิ์ดราฟท์มากขึ้นและเดินหน้าไปพร้อมกับ ฟิลด์ส ต่อไป เพียงแต่พวกเขายังไม่กำหนดเป้าหมายที่ชัดเจนเท่านั้น

'ทุกคนจะรักความซื่อสัตย์ในกระบวนการนี้' ฟิลด์ส กล่าวเมื่อถูกถามว่าเขาต้องการทราบทิศทางของ แบร์ส ในร่างดราฟท์ปีนี้หรือไม่ 'ผมอยากจะรู้แน่นอน มันเป็นธุรกิจ ดังนั้นผมจึงเข้าใจดี ไม่มีความรู้สึกหนักใจ แต่อย่างที่ผมพูด ผมควบคุมสิ่งที่ควบคุมได้ ควบคุมจรรยาบรรณในการทำงาน ควบคุมวิธีการที่ผมปฏิบัติตัวในแต่ละวัน'

'ผมคิดว่าผมได้แสดงให้เห็นแล้วเล็กน้อย แต่ผมไม่คิดว่าผมได้แสดงให้โลกเห็นว่าผมสามารถทำอะไรได้บ้างในแง่ของการเล่นตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก และเล่นอย่างสม่ำเสมอ'

'ผมคิดว่ามีบางครั้งในปีนี้ที่ผมทำได้ดีกว่าคนอื่นๆ อย่างเกมสุดท้ายของฤดูกาลกับ ไลออนส์ นั่นไม่ใช่เกมที่ดี ดังนั้นต้องมีความสม่ำเสมอมากขึ้นสำหรับเพื่อนร่วมทีม, สำหรับโค้ช และฐานแฟนๆ เมื่อผมทำอย่างนั้น เมื่อผมก้าวหน้าขึ้นเรื่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ แล้วผมจะดีเอง' ฟิลด์ส กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด