:::     :::

แทร์ซิชปลื้มผลงานบรันด์ท

วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2566
417
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเลียน บรันด์ท หลังมิดฟิลด์วัย 26 ปี ทำผลงานยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จนได้รับคำชมจากเทรนเนอร์ทีมเสือเหลือง

เอดิน แทร์ซิช เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าวชื่นชม ยูเลียน บรันด์ท หลังมิดฟิลด์วัย 26 ปีกำลังเพลิดเพลินกับฤดูกาลดีที่สุดของเขาภายใต้สีเสื้อ 'เบเฟาเบ' ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ผลงานของ บรันด์ท มีส่วนสำคัญอย่างยิ่งต่อการพลิกฟอร์มอันน่าทึ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งคว้าชัยชนะทั้ง 5 เกมบนเวทีบุนเดสลีกาและอีกหนึ่งนัดในรายการ เดเอฟเบ โพคาล นับตั้งแต่เริ่มต้นปี 2023 โดยมิดฟิลด์วัย 26 ปีพังประตูปิดท้ายให้ทีมเสือเหลืองบุกชนะ แวร์เดอร์ เบรเมน 2-0 ในเกมล่าสุดจนได้รับคำชื่นชมจาก แทร์ซิช 

'จูล มีพัฒนาการที่ดีมากในฤดูกาลนี้' แทร์ซิช กล่าว 'เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีความคงเส้นคงวามากที่สุดของเรา เขาฟิตสมบูรณ์ และเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ทำงานหนักที่สุดเสมอ และเขามีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับเราในการครองบอล'

บรันด์ท ทำ 7 ประตูกับ 5 แอสซิสต์จากการลงเล่นทุกรายการในซีซั่นนี้ 27 เกม ตอนนี้มิดฟิลด์วัย 26 ปียังเป็นดาวซัลโวร่วมบนเวทีบุนเดสลีกาของทีมเสือเหลืองหลังการทำ 6 ประตูจากการลงเล่น 20 เกม เท่า ยุสซูฟา มูโกโก้ แต่กองหน้าวัย 18 ปีลงเล่น 18 เกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})