:::     :::

มุลเลอร์อาจนั่งชมเกมเยือนปารีส

วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2566
446
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส มุลเลอร์ บาดเจ็บน่องจากเกมชนะ โบคุ่ม 3-0 เมื่อวันเสาร์จนอาจพลาดลงเล่นเกมเยือน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก วันอังคารนี้

โธมัส มุลเลอร์ อาจไม่พร้อมลงเล่นเกมเยือน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก ในวันอังคารนี้ หลังแนวรุกวัย 33 ปีของ บาเยิร์น มิวนิค บาดเจ็บน่องจากเกมชนะ โบคุ่ม 3-0 ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

มุลเลอร์ ทำประตูเบิกร่องให้ทีมเสือใต้ขึ้นนำ 1-0 ช่วงนาที 41 และเขาถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงพักครึ่งเนื่องจากการบาดเจ็บ ก่อน คิงส์เล่ย์ โกมัน และ แซร์ช นาบรี้ จะช่วยทำคนละประตูในช่วงครึ่งหลังนำทีมดังแคว้นบาวาเรียคว้าชัยชนะสวยหรูเติมความมั่นใจก่อนเกมเยือนปารีสในวันอังคารนี้ จากนั้น มุลเลอร์ เปิดเผยว่า 'ผมบาดเจ็บเล็กน้อยที่น่อง แต่ไม่มีอะไรร้ายแรง'

มันไม่ใช่ครั้งแรกที่ มุลเลอร์ เผชิญปัญหาดังกล่าวในฤดูกาลนี้ เขาเคยถูกเปลี่ยนตัวออกจากเกมกับ วิคตอเรีย พิลเซ่น บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกในช่วงกลางเดือนตุลาคมด้วยเหตุผลเดียวกัน ถือเป็นมาตรการป้องกันไว้ก่อน แต่แนวรุกวัย 33 ปีลงเอยด้วยการไม่กลับมาลงเล่นอีกเลยจนถึงศึกฟุตบอลโลก 2022

ดังนั้นจากการบาดเจ็บครั้งล่าสุดจึงมีแนวโน้มว่า มุลเลอร์ อาจจะพลาดเกมเยือน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในวันอังคารนี้ แม้ว่า จามาล มูเซียล่า จะทำประตูและแอสซิสต์ได้พอๆกัน แต่ไม่มีใครสามารถเลียนแบบสิ่งที่แนวรุกวัย 33 ปีทำให้กับทีมเสือใต้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด