:::     :::

โรดรี้ยันปัญหานอกสนามไม่กระทบแข้งเรือ

วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2566
415
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรดรี้ เอร์นานเดซ กองกลาง แมนฯ ซิตี้ ยืนยันว่าผู้เล่นของทีมโฟกัสถึงเรื่องในสนามเท่านั้น โดยไม่ได้สนใจปัญหานอกสนามที่กำลังเกิดขึ้น หลังเกมเอาชนะ แอสตัน วิลล่า 3-1

"มันเป็นเกมสำคัญสำหรับผม มันเป็นส่วนหนึ่งของเกมเมื่อคุณล้มเหลว เมื่อคุณพลาด สัปดาห์ที่แล้วผมอารมณ์เสีย แต่แน่นอนผมคิดว่าผู้เล่นที่ดีที่สุดคือผู้ที่สามารถกลับมาได้อย่างรวดเร็ว"

"วันนี้ทีมยอดเยี่ยมมาก แม้ว่าผมจะทำประตูแรกได้ก็ตาม มันสำคัญสำหรับผม สำหรับอารมณ์ของทีม"

"กับที่นี่ในเอติฮัด เมื่อเราทำประตูได้ในช่วง 15 นาทีแรก มันจะเป็นเกมที่แตกต่างออกไปสำหรับเรา วันนี้แฟนบอลน่าทึ่งมาก บรรยากาศดีมาก นั่นคือสิ่งที่เราต้องการ บางครั้งโค้ช (เป๊ป กวาร์ดิโอล่า) ก็พูดถึงเรื่องนี้ เราต้องการผู้คนในทุกๆ เกม"

เมื่อถูกถามถึงเกมที่จะพบกับ อาร์เซน่อล ในคืนวันพุธที่จะถึงนี้ โรดรี้ กล่าวว่า "เรามีโอกาสขึ้นจ่าฝูง ไปที่นั่น และแสดงบุคลิกของเรา ทีมของเรา พวกเขากำลังเล่นในระดับที่น่าเหลือเชื่อ และเราก็มีระดับที่น่าทึ่งเช่นกัน มันจะเป็นการต่อสู้ที่น่าเหลือเชื่อ และเรามีโอกาสจะขึ้นจ่าฝูง ดังนั้นนั่นคือสิ่งที่เราต้องคิด"

เมื่อถูกถามว่าปัญหานอกสนามทำให้ทีมเสียสมาธิในสนามหรือไม่ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนกล่าวว่า "เราแค่คุยเรื่องฟุตบอล เราคุยถึงเรื่องที่เกิดขึ้นในสนาม สิ่งที่เกิดขึ้นนอกสนาม (ถูกพรีเมียร์ลีกตั้งข้อหาละเมิดกฎควบคุมการเงินมากว่า 100 ครั้ง) ไม่ใช่เรื่องของเรา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})