:::     :::

เฉลิมพงษ์อุทิศฟรีคิกสุดสวยให้คุณพ่อผู้ล่วงลับ

วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2566
311
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว แนวรับมากประสบการณ์ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ยกประตูที่ตัวเองทำได้ในเกมบุกแพ้ พีที ประจวบ เอฟซี 1-3 ให้คุณพ่อ ที่เพิ่งเสียชีวิต เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา รับเสียดายที่ทีมไม่สามารถเก็บแต้มออกมาจาก สามอ่าว สเตเดี้ยม ได้

เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว คัมแบ็คกลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ให้กับ ชลบุรี เอฟซี ครั้ง ในเกมบุกเยือน พีที ประจวบ เอฟซี ก่อนที่ในนาทีที่ 31 ชลบุรี เอฟซี ที่มาได้ลูกฟรีคิกบริเวณหน้ากรอบเขตโทษ ซึ่งก็เป็น เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว ที่รับหน้าที่หลังหารเข้าไปอย่างเฉียบคม ให้ทีมนำก่อน 1-0 แต่ทว่า เจ้าถิ่น มาเร่งเครื่องและยิง 3 ประตูรวด พลิกกลับมาเอาชนะไปได้ 3-1
โดยหลังจบการแข่งขัน เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว ได้ให้สัมภาษณ์ถึงประตูที่เขาทำได้ในเกมนี้ ว่า "ก็รู้สึกเสียดายครับ ที่ทีมของเรา ไม่มีแต้มกลับออกมาเมื่อจบการแข่งขัน เรายังมีความผิดพลาดในการเล่นอยู่อีกพอสมควรครับ เช่นเดียวกับปัญหาเรื่องของผู้หลักที่มีอาการบาดเจ็บ ที่ก็ต้องรีบแก้ไขให้เร็วที่สุด" 
"ดีใจครับที่ยิงประตูให้กับ ชลบุรี เอฟซี ได้ ประตูนี้เป็นประตูแรกของผมกับทีมด้วย ซึ่งผมก็อยากจะยกประตูนี้ ให้กับคุณพ่อของผมที่เพิ่งเสียชีวิตไป พ่อจะอยู่กับผมเสมอ พ่อจะอยู่ในใจผมตลอดไป และ ประตูนี้เพื่อพ่อครับ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด