:::     :::

สเปอร์สลองของโอนาน่าที่อินเตอร์พร้อมโละ

วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2566
1,112
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมตัวทาบทาม อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูชาวแคเมอรูนที่ อินเตอร์ มิลาน พร้อมขายในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ปีนี้

เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่ออังกฤษ รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมยื่นข้อเสนอขอซื้อ โอนาน่า ผู้รักษาประตูเป้าหมายที่จับตามองมานานแล้ว โดยต้นสังกัด อินเตอร์ มิลาน ไม่มีแผนใช้งานต่อในฤดูกาล 2023-24

โอนาน่า หมดสัญญากับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว และเซ็นสัญญาระยะยาวกับ อินเตอร์ จนถึงปี 2027 หมายมั่นให้มาเป็นมือหนึ่งแทนที่ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช มือเก๋าที่อายุมากแล้ว แต่ผลงานซีซั่นแรกของผู้รักษาประตูชาวแคเมอรูนไม่อยู่ในขั้นที่น่าไว้วางใจได้มากนัก

ด้วยเหตุนี้ อินเตอร์ จึงอาจมองหาผู้รักษาประตูใหม่ และขึ้นบัญชีขาย โอนาน่า ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ ทำให้ สเปอร์ส พร้อมดึงตัวมาเฝ้าเสาในพรีเมียร์ลีก หากค่าตัวไม่สูงจนเกินไป

ทั้งนี้ โอนาน่า มีภาพลักษณ์ที่ไม่ดีนัก ตั้งแต่ตอนเล่นอยู่กับ อาแจ็กซ์ ที่ถูกแบนยาว 9 เดือน เพราะตรวจพบสารกระตุ้นในร่างกาย ล่าสุดก็ถูกทีมชาติแคเมอรูนตัดชื่อออกจากทีมระหว่างฟุตบอลโลก 2022 เพราะพฤติกรรมไม่เคารพโค้ช จากนั้นผู้รักษาประตู อินเตอร์ ตัดสินใจบินออกจากกาตาร์ทันที และประกาศอำลาทีมชาติในเวลาต่อมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด