:::     :::

เร้ดเดอร์สส่อปล่อยคาร์หลังปัดเทรดไปเซนต์ส

วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566
327
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเร็ค คาร์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีกำลังรอให้ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ปล่อยตัวออกจากทีมกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในวันอังคารนี้

ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส อาจตัดสินใจปล่อย ดีเร็ค คาร์ ออกจากทีมหลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีแจ้งกับทีมว่าเขาจะไม่ยอมรับการเทรดกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส หรือทีมอื่นๆ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า เร้ดเดอร์ส เตรียมปล่อย คาร์ ออกจากทีมก่อนเส้นตายวันอังคารนี้ที่จะการันตีรายได้ 40.4 ล้านเหรียญสหรัฐในอนาคต หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีแจ้งให้ทราบว่าเขาจะไม่ยอมรับการเทรดไป เซนต์ส หรือทีมอื่นๆ หลัง คาร์ เดินทางไป นิว ออร์ลีนส์ เพื่อพบปะพูดคุยกับ เดนนิส อัลเลน เฮดโค้ชทีมนักบุญเปิดโอกาสเทรดที่อาจเกิดขึ้นก่อนเส้นตาย

จากข้อตกลงใหม่ของ คาร์ ไม่มีเงื่อนไขเทรด ดังนั้นควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีจึงมีอำนาจในการบังคับให้เขาเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ มันเป็นทางเลือกอันชาญฉลาดและเขาพร้อมใช้แนวทางนั้น เมื่อพิจารณาจากทีมที่กำลังมองหาควอร์เตอร์แบ็กที่มีประสบการณ์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ และข้อเท็จจริงที่ว่าเขาควรเป็นหนึ่งในตัวเลือกลำดับต้นๆ อีกทั้ง คาร์ ยังสามารถรับเงินชดเชยจากการถูกปล่อยตัวพ้นทีมด้วย

คาร์ สิ้นสุดการเล่นฐานะ เร้ดเดอร์ส ด้วยการขว้าง 35,222 หลา ทำ 217 ทัชดาวน์และเสีย 99 อินเตอร์เซปน์ ตลอด 3 ฤดูกาลกับทีมโจรสลัดดำทำสถิติ 63-79 จากการลงเล่นฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง 142 เกม นับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2014


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด