:::     :::

ผีส่อพักงานกรีนวู้ดต่อทั้งซีซั่นที่เหลือ

วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566
1,551
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าเจ้าปัญหาคาดว่าจะไม่ได้ลงเล่นในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ เนื่องจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงดำเนินการสอบสวนเป็นการภายในเกี่ยวกับตัวเขาต่อไป

กรีนวู้ด ถูกจับกุมในเดือนมกราคม ปี 2022 และถูกสั่งพักงานโดย ยูไนเต็ด ภายหลังจากที่เขาถูกกล่าวหาว่าข่มขืน และทำร้ายร่างกาย

อย่างไรก็ตาม สำนักงานอัยการสูงสุดได้ประกาศเมื่อต้นเดือนว่าข้อกล่าวหานั้นได้ถูกยกเลิกหลังจากพยานปากเอกถอนตัวจากการดำเนินคดี

หลังจากข่าวดังกล่าวเผยแพร่สู่สาธารณะ ผีแดง ได้ออกแถลงการณ์สั้นๆ โดยกล่าวว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับทราบคำตัดสินของสำนักงานอัยการที่ยกฟ้อง เมสัน กรีนวู้ด ทั้งหมด"

"สโมสรจะดำเนินการตามกระบวนการของตัวเองก่อนที่จะกำหนดขั้นตอนต่อไป เราจะไม่แสดงความคิดเห็นใดๆ อีกจนกว่ากระบวนการนั้นจะเสร็จสิ้น"

การสืบสวนของ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับดาวเตะวัย 21 ปี ซึ่งยังคงถูกสั่งแบนโดยสโมสรยังคงดำเนินต่อไป และคาดว่าจะเป็นแบบนั้นไปอีกหลายเดือน

ในขณะที่ ผีแดง หวังว่าจะดำเนินการสอบสวนให้เสร็จสิ้นก่อนจบฤดูกาล แต่พวกเขาก็อยู่ภายใต้การกดดันอย่างหนักในการทำแบบนั้น ด้วยข้อเท็จจริงที่ว่ายังไม่มีสัญญาณของการยุติเรื่องดังกล่าวในเร็วๆ นี้ หมายความว่า กรีนวู้ด ไม่น่าจะได้ลงสนามก่อนจบซีซั่น

การสืบสวนน่าจะเกี่ยวกับการสัมภาษณ์ กรีนวู้ด เพื่อให้ได้รู้เรื่องราวที่เกิดขึ้นพร้อมกับการนำผู้เชี่ยวชาญมาตรวจสอบสภาพจิตใจ และร่างกายของดาวเตะวัย 21 ปี

มีตัวเลือกมากมายสำหรับ ยูไนเต็ด หลังจากการสืบสวน ซึ่งรวมถึงการขาย กรีนวู้ด ในช่วงซัมเมอร์, ยกเลิกสัญญา หรือให้เขากลับไปซ้อมอีกครั้ง

กรีนวู้ด ซึ่งรับค่าเหนื่อย 70,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เหลือสัญญาถึงปี 2025 โดยมีอ็อปชั่นสามารถขยายเพิ่มได้อีกปีจะไม่ได้กลับมาซ้อม หรือลงเล่นอีกครั้งในขณะที่การสอบสวนยังคงดำเนินต่อไป

เกมล่าสุดที่ กรีนวู้ด ลงเล่นให้ ผีแดง คือเกมพรีเมียร์ลีกที่ชนะ เวสต์แฮม 1-0 เมื่อวันที่ 22 มกราคมปีที่แล้ว โดยประตูล่าสุดของเขาเกิดขึ้นในเกมชนะ เบรนท์ฟอร์ด 3-1 เมื่อ 3 วันก่อนหน้านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด