:::     :::

'อันเช่'เผยโรดรีโก้จะลงเล่นตำแหน่งวินิซิอุส

วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566
459
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ ไม่ปิดบังแนวคิดของเขาโดยยืนยันว่าจะส่ง โรดรีโก้ โกเอส ลงเล่นตำแหน่งของ วินิซิอุส จูเนียร์ ซึ่งติดโทษแบนพลาดเกมรับมือ เอลเช่ วันพุธนี้

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยืนยันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า โรดรีโก้ โกเอส แนวรุกชาวบราซิเลียนจะได้ลงเล่นตำแหน่งของ วินิซิอุส จูเนียร์ หลังกองหน้าวัย 22 ปีติดโทษแบนในเกมรับมือ เอลเช่ บนเวทีลีกานัดตกค้างวันพุธนี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส'

เรอัล มาดริด ตกเป็นฝ่ายตามหลังจ่าฝูง บาร์เซโลน่า ถึง 11 คะแนน ก่อนทีมชุดขาวจะเปิดบ้านรับมือ เอลเช่ ในเกมตกค้างคืนวันพุธนี้ โดยไม่มี โทนี่ โครส, ติโบต์ กูร์กตัวส์, เอแด็น อาซาร์ และ แฟร์กล็องด์ เมนดี้ ที่บาดเจ็บ ส่วน วินิซิอุส ติดโทษแบนหลังสะสมใบเหลืองครบกำหนด ก่อน อันเชล็อตติ จะเปิดเผยว่าเขามีความคิดที่ชัดเจนเกี่ยวกับการพลาดลงสนามของแนวรุกวัย 22 ปี

'โรดรีโก้ จะลงเล่นในตำแหน่งของเขา' อันเชล็อตติ กล่าวถึงแนวทางแก้ปัญหาหลังการติดโทษแบนของ วินิซิอุส 

เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนยังกล่าวเพิ่มเติมถึงผู้เล่นคนอื่นที่พลาดลงสนามว่า '(ติโบต์) กูร์กตัวส์ จะไม่อยู่ที่นั่นในวันพรุ่งนี้ ผมหวังว่าเขาจะอยู่ที่นั่นในเกมวันเสาร์กับ โอซาซูน่า, เอแดร์ มิลิเตา กลับมา, ลูกัส (บาซเกซ) กลับมา เราสูญเสีย โครส ซึ่งมีปัญหา'

ตามรายงานระบุว่า โทนี่ โครส จะพลาดการลงเล่นเกมกับ เอลเช่ เนื่องจากมิดฟิลด์วัย 33 ปี ป่วยเป็นโรคกระเพาะและลำไส้อักเสบ โอกาสจึงตกเป็นของ ดาเนียล เซบายอส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด