:::     :::

อันเชล็อตติไม่เห็นด้วยกับกวาร์ดิโอล่า

วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566
1,401
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด อาจประสบปัญหากับฟอร์มการเล่นที่ขาดความคงเส้นคงวาในปัจจุบัน แต่ คาร์โล อันเชล็อตติ ยืนยันว่าทีมชุดขาวไม่มีปัญหาเรื่องแรงจูงใจในการคว้าแชมป์แต่อย่างใด

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่าเขาไม่เห็นด้วยกับแนวคิดของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า หลังกุนซือ แมนฯซิตี้ เคยกล่าวผ่านสื่อว่าทีมของเขาไม่เหมือนเดิมหลังการคว้าแชมป์ โดยยืนยันว่าการกระหายความสำเร็จไม่ใช่ปัญหาของทีมชุดขาว ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เรอัล มาดริด ตกเป็นฝ่ายตามหลังจ่าฝูง บาร์เซโลน่า ถึง 11 คะแนนก่อนการลงเล่นเกมตกค้างกับ เอลเช่ ในวันพุธนี้ และทีมของ อันเชล็อตติ ยังต้องเผชิญคู่แข่งสำคัญอย่างทีมอาซูลกราน่า และ ลิเวอร์พูล ในรอบตัดเชือกของศึก โกปา เดล เรย์ และแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม ที่มีโอกาสทำให้พวกเขาตกรอบทั้งสองรายการ 

จากที่เคยประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการคว้าแชมป์ ลา ลีกา กับ แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลที่แล้ว ประกอบกับการให้สัมภาษณ์สื่อของ กวาร์ดิโอล่า ที่ยอมรับว่าทีมของเขาไม่มีความกระหายเหมือนเดิมหลังการคว้าแชมป์ แต่ อันเชล็อตติ ยืนยันว่าทัพ 'โลส บลังโกส' ไม่มีปัญหาแบบนั้น แม้จะฟอร์มแผ่ว แต่พวกเขาก็ยังคว้าแชมป์ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ กลับมาจากโมร็อกโกสำเร็จ

'ผมไม่คิดว่ามันเป็นปัญหาสำหรับ เรอัล มาดริด ความประทับใจที่ผมมีคือการชนะช่วยให้คุณคว้าแชมป์ เมื่อคุณคว้าแชมป์ คุณจะรู้สึกถึงสิ่งที่คุณต้องการทำซ้ำ การทำซ้ำเป็นแรงจูงใจสำหรับเรา งานปาร์ตี้, งานเฉลิมฉลอง และในทางกลับกัน ถ้าคุณคว้าแชมป์ คุณจะป้องกันไม่ให้อีกทีมมีความรู้สึกแบบนั้น' 

'เราเสียเปรียบใน ลา ลีกา แต่เราจะสู้ต่อไป' อันเชล็อตติ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด