:::     :::

เรฟเว่นส์แต่งตั้งมอนเค้นคุมทีมบุก

วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566
320
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อดด์ มอนเค้น โค้ชวัย 57 ปีของมหาวิทยาลัยจอร์เจียถูก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ดึงมารับตำแหน่งโค้ชทีมบุกคนใหม่ต่อจาก เกร็ก โรแมน

จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ช บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ยืนยันการแต่งตั้ง ท็อดด์ มอนเค้น วัย 57 ปีเป็นโค้ชทีมบุกคนใหม่ต่อจาก เกร็ก โรแมน ที่แยกทางกับทีมหลังจบซีซั่น 2022 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

มอนเค้น โค้ชทีมบุกและโค้ชควอร์เตอร์แบ็กของมหาวิทยาลัยจอร์เจียภายใต้เฮดโค้ช เคอร์บี้ สมาร์ท โดยเป็นคนเรียกเพลย์เกมบุกของ 'เดอะ บูลล์ด็อกส์' มาตั้งแต่ปี 2020 จะเข้ามารับตำแหน่งโค้ชทีมบุกของ เรฟเว่นส์ ต่อจาก โรแมน ที่ก้าวลงจากตำแหน่งหลังทำงานในบัลติมอร์มานาน 6 ปีและ 4 ปีในฐานะโค้ชทีมบุก  

'เราสัมภาษณ์งาน 21 ครั้งกับ 14 แคนดิเดตตลอดกระบวนการอย่างละเอียด ซึ่งมีส่วนเกี่ยวข้องกับองค์กรในวงกว้าง' ฮาร์บอห์ กล่าวในแถลงการณ์ 'ความเป็นผู้นำและความเฉียบแหลมในการฝึกสอนของ ท็อดด์ เห็นได้ชัดตั้งแต่เริ่มต้น'

จอร์เจีย พึ่งพาเกมวิ่งและการป้องกันเพื่อคว้าแชมป์ระดับชาติติดต่อกัน โดยเฉพาะผลงานของ มอนเค้น กับควอร์เตอร์แบ็ก สเต็ตสัน เบนเน็ตต์ ได้รับการพิจารณาว่ามีโอกาสที่เอ็นเอฟแอลไม่สามารถมองข้ามได้ ก่อน เรฟเว่นส์ จะดึง มอนเค้น มารับตำแหน่งโค้ชทีมบุกคนใหม่ที่จะเข้ามาร่วมงานกับ ลามาร์ แจ็คสัน 

แจ็คสัน มีกำหนดเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงเดือนมีนาคมนี้ ซึ่ง เรฟเว่นส์ จะพยายามทำทุกอย่างเพื่อเก็บรักษาควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีไว้ในบัลติมอร์ต่อไป โดยพวกเขาเตรียมปิดป้ายแฟรนไชส์แท็กหากไม่สามารถบรรลุข้อตกลงระยะยาวกับ แจ็คสัน 

ก่อนหน้านี้ มอนเค้น เคยทำงานฐานะโค้ชทีมบุกและโค้ชปีกนอกของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในช่วงปี 2016-2017 และทำงานฐานะโค้ชทีมบุกของทัพโจรสลัดเพียงตำแหน่งเดียวในปี 2018 จากนั้นเขาย้ายมาคุมทีมบุกของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในปี 2019 จนกระทั่งย้ายไปรับตำแหน่งโค้ชทีมบุกของ จอร์เจีย ในปี 2020

การทำงานกับ เจมิส วินสตัน และ ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ที่ แทมป้า เบย์, ทีมบุกของ มอนเค้น อยู่อันดับ 16, 3 และ 4 ของเอ็นเอฟแอลในแง่ของการขว้างคอมพลีต บัคคาเนียร์ส ยังรั้งอันดับ 4 และ 1 ในการขว้างระยะรวมกันในปี 2017 และ 2018 แต่อยู่อันดับท้ายๆของลีกสำหรับเปอร์เซ็นต์การเสียอินเตอร์เซปน์ 

'(มอนเค้น) มีประวัติที่พิสูจน์แล้วในการออกแบบและสอนระบบเกมบุกที่ช่วยให้ผู้เล่นประสบความสำเร็จในระดับสูงสุด' ฮาร์บอห์ กล่าว 'เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ทำงานและเริ่มสร้างเกมบุกที่จะช่วยเราแข่งขันเพื่อชิงแชมป์'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด