:::     :::

แทร์ชเตเก้นยกกาบีเป็นองค์ประกอบสำคัญของบาร์ซ่า

วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566
303
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ก อันเดร แทร์ ชเตเก้น ยกย่อง ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี เป็นองค์ประกอบสำคัญที่มีส่วนช่วย บาร์เซโลน่า ทำผลงานยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้

มาร์ก อันเดร แทร์ ชเตเก้น นายทวาร บาร์เซโลน่า เผยถึงหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ทีมอาซูลกราน่าบินสูงในขณะนี้คือความดุดันเกรี้ยวกราดและต่อสู้จนถึงที่สุดของ ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 18 ปี จากการเปิดเผยกับ ซิด โลว์ ผู้สื่อข่าว 'เดอะ การ์เดี้ยน' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า ของ ชาบี เอร์นานเดซ กำลังทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ ซึ่งเป็นผลมาจากการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ด้วยนักเตะอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, ชูลส์ กุนเด้ และ อันเดรียส คริสเตนเซ่น ก่อน แทร์ ชเตเก้น จะเน้นย้ำว่าอีกหนึ่งองค์ประกอบสำคัญที่ช่วยพลิกสถานการณ์ให้ทัพอาซูลกราน่าคือการเล่นด้วยความมุ่งมั่นและทุ่มเทของ กาบี มิดฟิลด์ดาวรุ่ง 

'ใช่, เขาเป็น ผมจะพูดอีกอย่าง (เพื่ออธิบายเขา) แต่ใช่, เขาเป็นแบบนั้น'

'เขาให้เราในบางอย่างที่แตกต่างกับเรามาก คุณเห็นมันในเกม นาทีที่ 90 เขายังคงกระโดดขึ้น เขาไม่สนใจคนที่อยู่ข้างๆจะสูง 2 เมตรหรือเปล่า เขาสู้เพื่อแย่งบอลทุกลูก เขาแตกต่างอย่างมากกับประเภทของนักเตะที่เรามีมาก่อน'

'มันเป็นความคิดของเขาด้วย เขาเข้ามาและไม่มีความกังวล และนี่คือสิ่งที่ทำให้เขาแข็งแกร่งจริงๆ เขาไม่คิดถึงผลที่ตามมาซึ่งเป็นสิ่งที่ดี เป็นสิ่งที่เราต้องการ นี่คือเหตุผลว่าทำไมเขาถึงสำคัญมากสำหรับทีมและกลุ่ม' นายทวารวัย 30 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด