:::     :::

กานเซโล่ย้ำข่าวลือทะเลาะเป๊ปโกหกทั้งเพ

วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566
557
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูเอา กานเซโล่ ฟูลแบ็ก บาเยิร์น มิวนิค เน้นย้ำว่าข่าวลือเรื่องเขาทะเลาะกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จนต้องชิ่งหนีทีมเรือใบย้ายมาเล่นกับทัพเสือใต้นั้นเป็นแค่เรื่องโกหกเท่านั้น

ชูเอา กานเซโล่ ฟูลแบ็กทีมชาติโปรตุเกสยืนยันอีกครั้งว่าข่าวลือเรื่องการทะเลาะกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จนทำให้เขาตัดสินใจย้ายจาก แมนฯซิตี้ มาค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือนพ่วงอ็อปชั่นเซ็นถาวร 70 ล้านยูโรว่าเป็นเรื่องโกหกทั้งเพ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

กานเซโล่ เคยเป็นส่วนสำคัญของ แมนฯซิตี้ ก่อนฟูลแบ็กชาวโปรตุกีสจะสร้างความประหลาดใจด้วยการย้ายมาเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัวพ่วงอ็อปชั่นซื้อขาดในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ท่ามกลางข่าวลือว่าความสัมพันธ์ระหว่างนักเตะกับโค้ชชาวสเปนพังทลายลง แต่แข้งวัย 28 ปียืนยันอีกครั้งว่ามันไม่ได้เป็นเช่นนั้น

'มันเป็นเรื่องโกหกที่ผมทะเลาะกับ กวาร์ดิโอล่า มันเป็นเรื่องโกหกทั้งเพ ผมไม่รู้สึกถึงความสำคัญกับทีมในเกมล่าสุด ผมคุยกับโค้ชและเขาก็เห็นด้วย ผม, โค้ช และสโมสรตัดสินใจว่าผมต้องจากไป นั่นคือทางเลือกดีที่สุดสำหรับผม ผมชอบโอกาสใหม่ๆ และผมไม่มีอะไรต่อต้าน ซิตี้'

'ที่นั่น ผมได้ก้าวไปสู่ระดับที่ผมต้องการไปถึง ผมกลายเป็นนักเตะอย่างที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ และผมรู้สึกขอบคุณ เป๊ป และสโมสรมาก พวกเขามอบทุกอย่างให้ผมและครอบครัวผม และผมจะไม่มีวันลืมมัน'

กานเซโล่ ยังเผยเพิ่มเติมว่าเขารู้สึกปลื้มใจที่มีข่าวเชื่อมโยงกับ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ของสเปน ซึ่งเคยยื่นข้อเสนอให้เขา ก่อนจะย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค

'ในวงการฟุตบอล คุณไม่มีทางรู้ และบางทีผมอาจจะกลับมาเมื่อฤดูกาลจบลง ข้อเสนอของ มาดริด? ผมไม่รู้อะไรเลย แต่มันเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่หนึ่งในสโมสรดีที่สุดในโลกติดตามผม หมายความว่าผมทำสิ่งที่ถูกต้อง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด