:::     :::

โรดรีโก้เผยวินิซิอุสรับมือได้ดีกับการเหยียดผิว

วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566
256
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรดรีโก้ โกเอส เผยว่า วินิซิอุส จูเนียร์ ยังสามารถรับมือได้ดีกับการตกเป็นเป้าเหยียดสีผิวและเชื้อชาติในช่วงหลายสัปดาห์หลัง

โรดรีโก้ โกเอส แนวรุกชาวบราซิเลียนของ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่า วินิซิอุส จูเนียร์ เพื่อนร่วมชาติของเขารับมือกับการตกเป็นเป้าเหยียดเชื้อชาติและสีผิวจากแฟนบอลคู่แข่ง ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

การเหยียดเชื้อชาติและสีผิว วินิซิอุส กลายเป็นประเด็นที่ถูกกล่าวถึงตลอดช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา จนถึงตอนนี้มีแฟนบอล เรอัล บายาโดลิด เพียง 10 คนเท่านั้นที่จะถูกแบนและลงโทษจากกรณีดังกล่าว จากกรณีล่าสุดเกิดขึ้นในเกมกับ มายอร์ก้า เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนที่ วินิซิอุส ถูกแฟนบอลทีมชาวเกาะตะโกนเรียกลิงอีกครั้ง ขณะที่ ลา ลีกา กำลังดำเนินการสอบสวนเรื่องดังกล่าว

'วินิซิอุส ใจเย็นมาก เขายิ้มตลอดเวลาอย่างที่คุณเห็น ในเรื่องนี้ มันสร้างความกังวลใจให้เราไม่น้อย ไม่ใช่แค่ วินิซิอุส แต่รวมถึงทุกคนในห้องแต่งตัวด้วย' โรดรีโก้ กล่าว

'แต่เรารู้สึกว่าเราไม่สามารถทำอะไรได้มากกว่านี้อีกแล้ว เราไม่มีแรงแล้ว เราคุยกันเสมอและไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ผมไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรกับปัญหานี้เป็นพิเศษ ตอนนี้ผมพยายามจะไม่พูดและกำลังฟังคนอื่นพูดและไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ผมจะไม่พูดแล้ว' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด