:::     :::

อนาคตเมสซี่-ปารีสส่อแววไม่มั่นคง

วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566
935
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลกิ๊ป รายงานว่าอนาคตของ ลีโอเนล เมสซี่ กับ เปแอสเช ไม่แน่นอนหลังจากการหารือเรื่องต่อสัญญาไม่คืบหน้า

สัญญาของดาวเตะวัย 35 ปีกำลังจะหมดลงช่วงปลายปีนี้ แม้ทาง ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง มีออปชั่น 1 ปีและพยายามขยายสัญญาฉบับใหม่แต่ดูเหมือนว่ากำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ซับซ้อนอย่างมาก

สื่อแดนน้ำหอมระบุการหารือมีขึ้นเมื่อช่วงบ่ายวันพุธที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยทาง ฮอร์เค่ เมสซี่ ในฐานะบิดาและตัวแทน ลีโอเนล เป็นคนเจรจาแต่ไม่มีข้อตกลงที่ชัดเจนเกิดขึ้น

ทีมงานของเปแอสเชเดินหน้ามาตั้งแต่ช่วงต้นปีใหม่ และคาดหวังให้ เมสซี่ ตกลงขยายสัญญาด้วยการตอบรับออปชั่นปีที่ 3 ตามที่ตกลงกันไว้เมื่อปี 2021 กระนั้นฝั่งนักเตะชาวอาร์เจนไตน์ยังไม่มีการตอบกลับมา

เลกิ๊ป เผยว่าการหารือรอบใหม่จะมีขึ้นในอีกไม่กี่วันหลังจากนี้ แต่สถานการณ์ยังคงไม่มีความชัดเจนและไม่มีความแน่นอน ซึ่งความเป็นไปได้สามารถเกิดขึ้นในทุกรูปแบบ

สื่อรายดังกล่าวระบุต่อท้ายว่า เมสซี่ กำลังรอดูสถานการณ์ของสโมสรโดยเฉพาะกรณี เนย์มาร์ ที่มีข่าวย้ายทีม โดยแข้งอาร์เจนตินามองว่าทีมไม่ควรปล่อยดาวเตะชาวบราซิลออกไป นอกจากนั้นยังกังวลเรื่องที่สโมสรวาง คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ เป็นศูนย์กลาง แม้ทางกองหน้าวัย 35 ปีไม่ได้มีปัญหากับหัวหอกฝรั่งเศส แต่นักเตะจะพิจารณาในเรื่องนี้อย่างถี่ถ้วน



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด