:::     :::

บลูเวฟจับมือราชวินิตเซ็นMOU3ปี

วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566
337
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บลูเวฟ ชลบุรี จับมือ ราชวินิต มัธยม เซ็น MOU 3 ปี ร่วมสร้างแข้งโต๊ะเล็กสายเลือดใหม่

สโมสร บลูเวฟ ชลบุรี และ โรงเรียน ราชวินิต มัธยม  ทำพิธีลงนามข้อตกลงความร่วมมือ หรือ MOU เมื่อวันจันทร์ที่ 14 ก.พ.ที่ผ่านมา 
โดยมี “ประธานแปม” ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสร บลูเวฟ ชลบุรี, มร. เบนจามิน จุงทัฟเนล ประธานพัฒนาเทคนิค สโมสร บลูเวฟ ชลบุรี, คุณ เทพฤทธิ์ ยอดใส ผู้อำนวยการ โรงเรียน ราชวินิต มัธยม, คุณ สุรเชษฐ์ หิรัญสถิตย์ รองผู้อำนวยการ โรงเรียน ราชวินิต มัธยม และ คุณ ธีรวัฒน์ จานแบน ร่วมลงนาม MOU ครั้งนี้
เพื่อเปิดโอกาสให้กับ เด็ก และ เยาวชน ที่มีความสามารถด้านกีฬาฟุตซอล ได้มีโอกาสศึกษาต่อในระดับมัธยมศึกษา และ เป็นนักกีฬาในสังกัด ของ โรงเรียน ราชวินิต มัธยม เพื่อก้าวสู่การเป็นนักกีฬาฟุตซอลอาชีพ ของ สโมสร บลูเวฟ ชลบุรี และ วงการฟุตซอลไทย ในอนาคต
โดย ประธานสโมสร ชลบุรี บลูเวฟ ได้กล่าวถึงการร่วมลงนามในครั้งนี้ว่า 
“การพัฒนากีฬาอาชีพ ต้องมีพื้นฐานมาจากเยาวชน การร่วมมือกันระหว่าง โรงเรียน ราชวินิต มัธยม และ สโมสร บลูเวฟ ชลบุรีในครั้งนี้ จะเป็นการร่วมมือการพัฒนานักกีฬาฟุตซอล สายเลือดใหม่ ในทุกๆด้าน ให้ก้าวขึ้นมา สู่วงการฟุตซอลไทย ทั้งในระดับสโมสร และ ทีมชาติ ตลอดระยะเวลา 3 ปี หลังจากนี้ต่อไป”
“ที่ผ่านมาสโมสร บลูเวฟ ชลบุรี มองหาโรงเรียนที่มีนโยบายในการพัฒนานักกีฬาที่ตรงกับเป้าหมายของเรา และ ทาง โรงเรียน ราชวินิต มัธยม ก็มีในข้อดังกล่าว อีกทั้งยังมีความเพียบพร้อม ทางการศึกษา สนามฝึกซ้อม และ สนามแข่งขัน ซึ่งเราจะร่วมกันพัฒนานักกีฬา ให้ก้าวขึ้นมาเป็นบุคลากรที่มีคุณภาพของวงการฟุตซอลไทย ต่อไปในอนาคต”

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด