:::     :::

คามาวิงก้ายันมาดริดพร้อมสู้เพื่อแชมป์จนถึงที่สุด

วันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566
286
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า ยืนยันว่า เรอัล มาดริด จะต่อสู้เพื่อตำแหน่งแชมป์ ลา ลีกา จนถึงที่สุดแม้จะตกเป็นฝ่ายตามหลัง บาร์เซโลน่า ถึง 8 คะแนนก็ตาม

เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า มิดฟิลด์วัย 20 ปีของ เรอัล มาดริด ยืนยันว่าทัพ 'โลส บลังโกส' จะต่อสู้เพื่อตำแหน่งแชมป์ของพวกเขาต่อไป แม้จะตกเป็นฝ่ายตามหลังจ่าฝูง บาร์เซโลน่า ถึง 8 คะแนน จากการลงเล่น 21 นัดของซีซั่นนี้ก็ตาม จากการเปิดเผยกับ 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เรอัล มาดริด เปิดบ้านทุบทีมบ๊วย เอลเช่ 4-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาลดช่องว่างจากจ่าฝูง บาร์เซโลน่า เหลือ 8 แต้มเท่าเดิมหลังการลงเล่น 21 เกมในซีซั่นนี้ แต่จะเป็นการไล่หลังที่ค่อนข้างห่าง แต่ คามาวิงก้า ยืนยันว่าทั้งเขาและเพื่อนร่วมทีมพร้อมต่อสู้เพื่อตำแหน่งแชมป์ลีกเมืองกระทิงต่อไป แม้ทีมอาซูลกราน่าจะเป็นตัวเต็งที่มีโอกาสฟาดแชมป์ ลา ลีกา ครั้งแรกในรอบ 4 ปีก็ตาม

'ที่นี่, ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ เราเห็นมันมาแล้วในฤดูกาลที่ผ่านมาในแชมเปี้ยนส์ลีก และเราจะสู้จนถึงที่สุด' คามาวิงก้า กล่าว

คามาวิงก้า เล่นในบทบาทมิดฟิลด์ตัวลึกสุดใน 3 กองกลางของ เรอัล มาดริด ในเกมชนะ เอลเช่ โดยก่อนหน้านั้น คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนเลือกเขาลงเล่นแบ็กซ้ายจำเป็นหลังการบาดเจ็บของ แฟร์กล็องด์ เมนดี้ แม้มิดฟิลด์วัย 20 ปีจะเปิดใจว่าชื่นชอบการเล่นกองกลางมากกว่าก็ตาม แต่เขาก็เต็มใจลงเล่นแบ็กซ้ายเพื่อช่วยทีมของเขา 

'ผมชอบเล่นมิดฟิลด์ตัวกลางมากกว่า ผมไม่ใช่ฟูลแบ็ก แต่ผมเล่นที่นั่นเพื่อช่วยทีม วันนี้ผมเป็นมิดฟิลด์ตัวกลาง และผมมีความสุข' คามาวิงก้า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด