:::     :::

เคลซี่ยังไม่รีบตัดสินใจเรื่องอนาคต

วันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566
327
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสัน เคลซี่ ยังไม่รีบร้อนตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขาว่าจะเล่นกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ต่อไปในซีซั่น 2023 หรือจะประกาศรีไทร์

เจสัน เคลซี่ เซนเตอร์ประสบการณ์วัย 35 ปีของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เปิดเผยว่าเขายังไม่ตัดสินใจเรื่องอนาคตของตนเองว่าจะเดินหน้าต่อไปหรือไม่ หลังการปราชัยในเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 57 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'ผมไม่สามารถตอบได้ในตอนนี้ ไม่มีโอกาส' เคลซี่ กล่าวเมื่อถูกถามว่าเขาจะตัดสินใจอย่างไรในปี 2023 'เราจะตอบคำถามนั้นในเร็วๆนี้ ผมเดาว่าอย่างนั้น ผมไม่รู้คำตอบในตอนนี้ ดังนั้นผมจึงไม่สามารถตอบได้'

'ผมรู้ว่าปีนี้สนุกมาก ผมมีทีมที่ยอดเยี่ยมและมีเวลาทำโชว์นี้กับน้องชายผม (เทรวิส เคลซี่, ปีกใน แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์) ดังนั้นเราจะได้เห็นกัน ผมจะปล่อยให้แบตเตอรี่ชาร์จใหม่ ผมเหนื่อย มันเป็นฤดูกาลที่ยาวนาน ทั้งสภาพจิตใจ, ร่างกาย, อารมณ์ และผมจะปล่อยให้ทุกอย่างฟื้นตัว ก่อนที่เราจะตัดสินใจเรื่องนั้น'

เจสัน และ เทรวิส มีอารมณ์ต่างกันอย่างเห็นได้ชัดเมื่อพูดถึงปฏิกิริยาหลังจบเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 57 ในขณะที่พยายามสงบสติอารมณ์ให้มากพอที่จะเล่าถึงวินาทีที่คนหนึ่งคว้าแชมป์สมัยที่ 2 อีกคนหนึ่งต้องเจ็บปวดต่อการพ่ายแพ้

'ตอนที่ผมเห็นแม่คือตอนที่ผมรู้สึกตื้นตันใจมาก เพราะมันเป็นช่วงเวลาที่สุดยอดมาก' เจสัน กล่าวขณะที่ดวงตาของเขาเอ่อล้นไปด้วยน้ำตา 'มันยอดเยี่ยมสำหรับ (แม่) แม่อยู่บนจุดสูงสุดของโลกเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ มันเจ๋งมากที่ได้เห็นแม่มาร่วมฉลองกับเรา มันเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม แค่มีความสุขกับแม่และมีความสุขมากที่แม่มีช่วงเวลาของแม่, ส่วนพ่อก็ได้รับของเขาด้วยเช่นกัน' 

'คุณแพ้ใน ซูเปอร์ โบวล์ และคุณร้องไห้หลังจบเกม และไม่ใช่น้ำตาแห่งความโศกเศร้า มันเป็นน้ำตาแห่งความสุข' เคลซี่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด