:::     :::

เดลาฟวนเต้เตรียมเรียกตัวซูบีเมนดี้ติดทัพกระทิงเดือนหน้า

วันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566
370
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ติน ซูบีเมนดี้ มิดฟิลด์วัย 23 ปีของ เรอัล โซเซียดาด จะก้าวขึ้นมาเป็นขุมกำลังสำคัญในแดนกลางของ สเปน ยุค หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้

'เดียรีโอ อาส' รายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนเตรียมเรียกตัว มาร์ติน ซูบีเมนดี้ มิดฟิลด์วัย 23 ปีของ เรอัล โซเซียดาด ติดโผกระทิงในช่วงเดือนมีนาคมนี้ เช่นเดียวกับเพื่อนร่วมค่ายที่กำลังทำผลงานดีอย่าง มิเกล โอยาร์ซาบาล, มิเกล เมรีโน่ และ บราอีส เมนเดซ

เรอัล โซเซียดาด ทำผลงานในฤดูกาลนี้อย่างน่าทึ่งจนพุุ่งขึ้นมาอยู่อันดับ 3 ของตาราง ลา ลีกา โดยผู้เล่นส่วนใหญ่ของทัพ 'ลา เรอัล' ถึง 17 คนที่ก้าวขึ้นมาจากทีม เบ และหนึ่งในนั้นกำลังจะก้าวขึ้นมาเป็นขุมกำลังสำคัญของทีมกระทิงยุค เด ลา ฟวนเต้ 

ตามรายงานระบุว่า เด ลา ฟวนเต้ วางแผนให้ ซูบีเมนดี้ ก้าวขึ้นมาเป็นทายาทของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ที่อำลาทีมชาติหลังศึกฟุตบอลโลก 2022 โดยมิดฟิลด์วัย 23 ปีจะลงเล่นเกมกับ นอร์เวย์ และ สกอตแลนด์ ในศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือก หลังเคยลงเล่นกับทัพกระทิงเพียงเกมอุ่นเครื่องครั้งเดียวกับ ลิทัวเนีย ในช่วงเดือนมิถุนายนปี 2021

ขณะเดียวกันกลุ่มนักเตะของ 'ลา เรอัล' ที่กำลังทำผลงานได้ดีทั้ง เมรีโน่, โอยาร์ซาบาล และ บราอีส ต่างอยู่ในข่ายที่จะถูก เด ลา ฟวนเต้ เรียกตัวติดโผกระทิงชุดแรกของเขาเช่นเดียวกัน หลังเทรนเนอร์วัย 61 ปีเคยเรียก 15 นักเตะจาก เรอัล โซเซียดาด ติดทัพตอนที่เขากุมบังเหียนทีมกระทิงชุดยู-21 ปีมาแล้ว

อีกหนึ่งชื่อที่มีโอกาสติดโผทีมชาติสเปนชุดแรกของ เด ลา ฟวนเต้ คือ ออยอาน ซานเซ็ต มิดฟิลด์วัย 22 ปีของ แอธเลติก บิลเบา ที่สร้างความประทับใจด้วยชุดทักษะที่หลากหลายของเขา โดยเฉพาะความสามารถในการพุ่งทะยานเข้ากรอบเขตโทษของมิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมดังแคว้นบาสก์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด