:::     :::

อันเชล็อตติไม่แคร์อาเซนซีโอจะอยู่หรือย้าย

วันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566
436
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โก อาเซนซีโอ ยังไม่มีความชัดเจนเรื่องอนาคตค้าแข้งหลังแนวรุกวัย 27 ปียังไม่ตอบรับข้อตกลงใหม่จาก เรอัล มาดริด ที่จ่ายค่าจ้างน้อยกว่าที่นักเตะต้องการ

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่าเขาไม่สนใจมากนักว่า มาร์โก อาเซนซีโอ ที่กำลังจะสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ว่าจะอยู่กับทีมชุดขาวต่อไปหรือไม่ พร้อมยืนยันว่าสโมสรจะตัดสินใจเรื่องดังกล่าวอย่างเหมาะสมที่สุด ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

อาเซนซีโอ ลงเล่นฐานะตัวจริงในเกมล่าสุดก่อนทำประตูเบิกร่องให้ เรอัล มาดริด ขึ้นนำ 1-0 ในเกมยิงสลุต เอลเช่ 4-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เมื่อถูกถามเกี่ยวสถานการณ์เรื่องสัญญาของแนวรุกวัย 27 ปี อันเชล็อตติ ระบุว่าเป็นการตัดสินใจของสโมสร 

'เขาดูดีสำหรับผม ผมไม่รู้ว่าเขาจะอยู่ต่อหรือไม่ เขาจะอยู่หรือไม่อยู่ ผมไม่รู้ ผมไม่สนใจมากนัก เรามีความท้าทายที่สำคัญมากในฤดูกาลนี้ สิ่งสำคัญคือเขามีส่วนร่วมเหมือนปีที่แล้ว ปล่อยให้เขาเป็นแบบนี้ต่อไป แล้วสโมสรจะตัดสินใจอย่างเหมาะสมที่สุด' อันเชล็อตติ กล่าว

ตามรายงานระบุว่า อาเซนซีโอ ต้องการอยู่กับสโมสรต่อไป ขณะที่ เรอัล มาดริด เสนอข้อตกลงใหม่เป็นเวลา 4 ปี แต่พวกเขาไม่ยอมจ่ายค่าจ้างเกินปีละ 5 ล้านยูโร ซึ่งยังต่ำกว่าความต้องการของแนวรุกวัย 27 ปีที่ต้องการค่าเหนื่อยปีละ 5.5-6 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด