:::     :::

อาเราโฮพร้อมทุ่มสุดตัวเพื่อบาร์ซ่า

วันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566
447
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮูเลียน อาเราโฮ ฟูลแบ็กหน้าใหม่ของ บาร์เซโลน่า พร้อมทุ่มสุดตัวเพื่อสโมสรหลังเตรียมเปิดตัวกับทีมอาซูลกราน่าในวันศุกร์นี้และจะเซ็นสัญญาจนถึงปี 2026

ฮูเลียน อาเราโฮ ฟููลแบ็กชาวเม็กซิกันวัย 21 ปี ซึ่งเตรียมเปิดตัวฐานะสมาชิกใหม่ของ บาร์เซโลน่า ในวันศุกร์นี้ เปิดเผยว่าเขามีความสุขมากที่ได้ย้ายมาอยู่กับทัพอาซูลกราน่าและพร้อมทุ่มสุดตัวเพื่อสโมสรนี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

อาเราโฮ เดินทางมานครบาร์เซโลน่าพร้อม โมฮัมเหม็ด ซีนูห์ ตัวแทนของเขาเพื่อดำเนินการเรื่องย้ายมาที่ 'สปอติฟาย คัมป์ นู' ให้เสร็จสิ้นสมบูรณ์ หลังทีมอาซูลกราน่าบรรลุข้อตกลงในการดึงฟูลแบ็กวัย 21 ปีมาจาก แอลเอ แกแล็คซี่ ด้วยค่าตัว 4 ล้านยูโรและจะเซ็นสัญญาจนถึงปี 2026 

'ผมพร้อมจะทุ่มสุดตัวเพื่อสโมสรชั้นนำแห่งนี้ ผมมีความสุขมากที่ได้อยู่ที่นี่' อาเราโฮ กล่าว

บาร์เซโลน่า ส่งเอกสารล่าช้ากว่าเส้นตาย 18 วินาที และ ฟีฟ่า ไม่อนุมัติให้การโอนย้ายเสร็จสิ้นตามกำหนด แต่ทีมอาซูลกราน่าได้นำเรื่องนี้ไปยังศาลอนุญาโตตุลาการของกีฬาและกำลังรอการตัดสิน 

อย่างไรก็ตาม อาเราโฮ เดินทางมาถึงนครบาร์เซโลน่าและจะลงฝึกซ้อมกับ บาร์เซโลน่า แอธเลติก หรือ บาร์เซโลน่า เบ ภายใต้การคุมทีมของ ราฟาเอล มาร์เกซ เพื่อปรับตัวเข้ากับฟุตบอลสเปนเตรียมพร้อมสำหรับการเรียกใช้งานของ ชาบี เอร์นานเดซ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด