:::     :::

อาเลมานี่ชี้แจงเหตุผลพบกับตัวแทนกุนโดกาน

วันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566
373
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาเตว อาเลมานี่ เปิดเผยเหตุผลที่พบปะพูดคุยกับ อิลฮาน กุนโดกาน ตัวแทนของ อิลคาย กุนโดกาน เนื่องจากเขาเป็นเอเยนต์ของ อันเดรียส คริสเตนเซ่น ด้วยเช่นกัน

มาเตว อาเลมานี่ ผู้อำนวยการสโมสร บาร์เซโลน่า ชี้แจงการพบปะหารือกับ อิลฮาน กุนโดกาน ซึ่งเป็นทั้งลุงและตัวแทนของ อิลคาย กุนโดกาน ว่าการพบกันดังกล่าวเพราะเขาเป็นตัวแทนของ อันเดรียส คริสเตนเซ่น กองหลังทีมชาติเดนมาร์กของทัพอาซูลกราน่าด้วยเช่นกัน ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

กุนโดกาน กำลังจะสิ้นสุดสัญญากับ แมนฯซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้และยังไม่มีความชัดเจนเกี่ยวกับข้อตกลงใหม่ของมิดฟิลด์วัย 32 ปีกับทีมเรือใบ พร้อมข่าวเชื่อมโยงกับ บาร์เซโลน่า ที่กำลังเสาะหาตัวแทนของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ 

ข่าวลือการย้ายมาสู่ถิ่น 'คัมป์ นู' แพร่สะพัดมากขึ้นหลังมีรายงานว่า อิลฮาน กุนโดกาน ตัวแทนของมิดฟิลด์วัย 32 ปีเดินทางมาที่สโมสรเพื่อหารือกับ จอร์ดี้ ครัฟฟ์ และ มาเตว อาเลมานี่ สองผู้อำนวยการของทีมอาซูลกราน่า พร้อมการคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของแข้งทีมชาติเยอรมนี

อย่างไรก็ตาม อาเลมานี่ ยืนยันว่าการพบกับ อิลฮาน กุนโดกาน เป็นเพียงการพูดคุยเรื่อง คริสเตนเซ่น เท่านั้น เนื่องจากเขาเป็นตัวแทนของกองหลังทีมชาติเดนมาร์กเช่นเดียวกัน

'ภาระหน้าที่ของผมคือรู้ว่า กุนโดกาน จะเป็นอิสระ และเราได้พบกับลุงของเขา ซึ่งเป็นตัวแทนของ คริสเตนเซ่น ด้วยเช่นกัน เราได้พูดคุยกันเกี่ยวกับ คริสเตนเซ่น ผลงานของเขา และความสุขของเรากับนักเตะคนนี้ เขาเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีมาก แต่ไม่มีเรื่องอื่นใดอีกแล้ว' อาเลมานี่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด