:::     :::

สมิธยันบีจีทำการบ้านมาดีก่อนเจอประจวบ

วันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566
286
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"แมตต์ สมิธ" ยัน บีจี ศึกษาประจวบมาดี หวังระเบิดฟอร์มต่อหน้าแฟนในบ้าน

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 20 ที่ บีจี สเตเดียม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 เปิดบ้านพบกับ พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 12 ในวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์  2566 เวลา 18.00 น.
สำหรับ เดอะ แรบบิท ยังไม่ชนะในไทยลีกเลกสองเลย และต้องเปิดบ้านพบกับ ทีมฟอร์มแรงอย่างต่อพิฆาต
ก่อนการแข่งขัน แมตต์ สมิธ หัวหน้าผู้ฝึกสอน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า "ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา นักเตะทุกคนในทีมก็ได้ลงซ้อมและเตรียมตัวอย่างดี และเราก็พร้อมแล้วสำหรับการเล่นในบ้านที่จะพบกับ ประจวบ หลังจากที่สัปดาห์ก่อนเราเล่นมาสามเกมติดต่อกัน ตอนนี้นักเตะมีเวลาฟื้นฟูร่างกาย และเรียกความฟิตให้พร้อมสำหรับเกมนี้"
"แน่นอนว่าเกมนี้ไม่ใช่เกมที่ง่าย ประจวบ เป็นทีมที่มีเกมรุกที่น่ากลัวทั้ง ซามูเอล โรซ่า รวมถึง ธนาสิทธิ์ ศิริผลา แน่นอนว่าเราต้องเล่นเกมรับอย่างมีวินัย และต้องพยายามไม่เสียประตู เราได้ดูประจวบเล่นในเกมกับ ชลบุรี และเอาชนะ เกมนี้เราได้เล่นในบ้านต่อหน้าแฟนบอลและนี่คือโอกาสที่สำคัญ"
"สำหรับสภาพทีมตอนนี้เราต้องมีความอดทน และจัดการกับนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บ เราไม่สามารถเร่งกระบวนการได้ นักเตะบางคนต้องพยายามถนอมร่างกาย บางคนไม่สามารถลงสนามอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าเสียดาย แต่ทีมของเราก็มีนักเตะหลายราย และเราก็พร้อมให้โอกาสทุกคนในการพิสูจน์ตัวเอง"
"ผมคิดว่ากุญแจสำคัญที่จะทำให้เรากลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งคือสมาธิ และการช่วยเหลือกัน และเราจะพยายามทำงานหนักต่อไป พยายามสร้างสิ่งต่างๆขึ้นมาในแต่ละเกมที่เราลงสนาม มีความเชื่อมั่นกันและกัน และลงมือทำให้ดีที่สุด"
"ผมอยากให้แฟนบอล เชื่อมั่นในบีจี ต่อไป ตอนนี้เรากำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ท้าทาย และมีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้น นักเตะและสตาฟฟ์ทุกคนจะพยายามทำให้ดีที่สุด ทุกคนพยายามทำงานหนักเพื่อพาบีจี ประสพความสำเร็จ กำลังใจจากแฟนบอลเป็นสิ่งสำคัญ และผมอยากให้ทุกคนช่วยกันรวมพลังเพื่อให้ทีมเดินหน้าต่อไป"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด