:::     :::

ซินเชนโก้เร้าปืนให้เชื่อจนหยดสุดท้าย

วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2566
348
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ แบ็กซ้าย อาร์เซน่อล ออกมากระตุ้นทีมให้เดินหน้าต่อสู้ และเชื่อมั่นต่อไป หลังคืนฟอร์มบุกชนะ แอสตัน วิลล่า 4-2 จาก 2 ประตูที่มาจากช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า กลับมาคว้าชัยในลีกได้อีกครั้ง หลังจากก่อนหน้านั้นไม่ชนะมา 3 เกมติด (เสมอ 1 แพ้ 2)

"จากเกมนี้ ผมอยากจะพูดถึงสองสิ่ง สิ่งแรกเลยก็คือเราได้บทเรียนที่ไม่น่าเชื่อสำหรับพวกเราทุกคนที่เราจะต้องมีความเชื่อจนถึงที่สุด" ซินเชนโก้ กล่าว

"อย่างที่ผมพูดมาแล้วก่อนหน้านี้ ทีมนี้มีคนที่น่าทึ่งมาก สามารถประสบความสำเร็จทุกอย่างที่พวกเขาต้องการได้ ถ้าเราสู้ต่อไป และเชื่อมั่นต่อไป ปฏิกิริยาจากพวกเราทั้งหมดในครึ่งหลังเป็นอะไรที่สมบูรณ์แบบมาก"

เมื่อถูกถามถึงประตูแรกของเจ้าตัวกับทีม ปืนใหญ่ แบ็กซ้ายทีมชาติยูเครนกล่าวว่า "ผมมีความสุขมากที่ช่วยได้จากประตูของผม แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือการเก็บสามแต้ม"

สุดท้ายนี้ กับคำถามที่ว่าชัยชนะนัดนี้จะทำให้ขวัญกำลังใจในทีมดีขึ้นอย่างไรบ้าง ซึ่ง ซินเชนโก้ ก็ตอบว่า "เราอยากไปที่ห้องแต่งตัวให้เร็วที่สุด แต่ยังมีเกมให้เล่นอีกเยอะ และเราก็แค่ต้องเดินหน้าต่อไป สู้ต่อไป และเชื่อมั่นว่าเราจะทำทุกอย่างได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด