:::     :::

แบล็คเบิร์นทุ่มอีกเฮือกหวังเหนี่ยวเบรเรตัน

วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566
610
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบล็คเบิร์น ทีมดังแชมเปี้ยนชิพ ลองอีกเฮือก เสนอสัญญาฉบับใหม่ที่มีค่าเหนื่อย 30,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์มอบให้ เบน เบรเรตัน ดิอาซ พิจารณา

เบรเรตัน ดิอาซ กำลังจะหมดสัญญากับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส หลังจบฤดูกาลนี้ โดยมีหลายสโมสรจ้องคว้าตัวไปร่วมทัพ หนึ่งในนั้นคือ บียาร์เรอัล ทีมจากลาลีกา สเปน ที่จับตามองอยู่ก่อนแล้ว

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า แบล็คเบิร์น ยื่นข้อเสนอที่น่าจะเป็นฉบับสุดท้ายแล้วมอบให้ เบรเรตัน ดิอาซ พิจารณา รายละเอียดของสัญญาฉบับใหม่เป็นสัญญาระยะสั้นหนึ่งปี ที่มีค่าเหนื่อย 30,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งเป็นตัวเลขที่สูงมากเมื่อวัดจากทีมระดับแชมเปี้ยนชิพ
ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า เบรเรตัน ดิอาซ ตกลงสัญญาล่วงหน้ากับ บียาร์เรอัล ไปเรียบร้อยแล้ว รอการย้ายทีมอย่างเป็นทางการวันที่ 1 กรกฎาคม อย่างไรก็ตาม เกร็ก บรอจตัน ผู้บริหารของ แบล็คเบิร์น ยืนยันศูนย์หน้าทีมชาติชิลี เจรจากับทีมดังสเปนจริง แต่ยังไม่มีการบรรลุข้อตกลงใดๆ
สำหรับ เบรเรตัน ดิอาซ ยิงไปแล้ว 11 ประตูในฤดูกาลนี้ โดยสถานการณ์ของ แบล็คเบิร์น กำลังลุ้นเกาะกลุ่มเพลย์ออฟอย่างหนัก หากพลาดโอกาสลุ้นเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก ก็เป็นเรื่องยากที่กองหน้าคนสำคัญจะต่อสัญญา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด