:::     :::

ตำรวจสเปนจับกุมชายวัย20ปีเหยียดวินิซิอุส

วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2566
297
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชายวัย 20 ปีซึ่งเป็นแฟนบอล มายอร์ก้า ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสเปนจับกุมดำเนินคดีโทษฐานเหยียดเชื้อชาติ วินิซิอุส จูเนียร์ แนวรุกชาวบราซิเลียนของ เรอัล มาดริด

สำนักงานตำรวจแห่งชาติของสเปนยืนยันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าได้จับกุมชายวัย 20 ปีคนหนึ่งที่ถูกระบุว่าเหยียดสีผิวและเชื้อชาติของ วินิซิอุส จูเนียร์ แนวรุกชาวบราซิเลียนของ เรอัล มาดริด ตามรายงานจาก 'อูลตีม่า โอร่า' 

วินิซิอุส ตกเป็นเป้าเหยียดสีผิวและเชื้อชาติหลายครั้งในฤดูกาลนี้ โดยมีเหตุเกิดขึ้นแล้วอย่างน้อย 3 ครั้งนับตั้งแต่เริ่มต้นศักราช 2023 หนึ่งในนั้นคือเกมเยือน มายอร์ก้า เมื่อมีภาพปรากฎว่าแนวรุกวัย 22 ปีถูกเหยียดเชื้อชาติระหว่างการแข่งขันที่ทีมชุดขาวตกเป็นฝ่ายปราชัย 0-1

ล่าสุดสำนักงานตำรวจแห่งชาติของสเปนได้ยืนยันการจับกุมชายวัย 20 ปี ที่ถูกระบุว่าเป็นหนึ่งในคนที่แสดงพฤติกรรมเหยียดเชื้อชาติ วินิซิอุส 

'แหล่งข่าวใกล้ชิดกับกรณีที่ อูลตีม่า โอร่า เข้าถึงได้ยืนยันว่าเป็นเมมเบอร์ของสโมสรวัย 20 ปีที่ไม่มีประวัติอาชญากรรม ตอนนี้ชายคนนี้ถูกตั้งข้อหาทางอาญาในข้อหาก่ออาชญากรรมจากความเกลียดชัง'

ตามรายงานเพิ่มเติมระบุว่าบทลงโทษที่เขาน่าจะได้รับคือการจ่ายเงินค่าปรับ 3,000 ยูโรและถูกแบนจากสนามเป็นเวลา 6 เดือน อย่างไรก็ตามชายคนดังกล่าวกระทำความผิดในลักษณะเดียวกันในเกมที่ มายอร์ก้า พบกับ บียาร์เรอัล เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ดังนั้นบทลงโทษของเขาน่าจะเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด