:::     :::

ชไนเดอร์ไม่กังวลสมิธจะชิ่งซีฮอร์คส์ตามคานาลส์

วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2566
290
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ยังมั่นใจว่า จีโน่ สมิธ จะอยู่กับทีมต่อไปในซีซั่นหน้าหลังมีข่าวลือว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีอาจย้ายตาม เดฟ คานาลส์ ไปที่ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส

จอห์น ชไนเดอร์ ผู้จัดการทั่วไปของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ยืนยันว่าเขาไม่กังวลว่า จีโน่ สมิธ จะย้ายไป แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส หลัง เดฟ คานาลส์ โค้ชควอร์เตอร์แบ็กวัย 41 ปีย้ายไปทำงานฐานะโค้ชทีมบุกคนใหม่ของทัพโจรสลัด ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

คานาลส์ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของสตาฟฟ์ของเฮดโค้ช พีท แคร์โรลล์ ตั้งแต่ปี 2010 เริ่มต้นจากโค้ชปีกนอก ก่อนก้าวขึ้นมาเป็นโค้ชควอร์เตอร์แบ็กในปี 2018 จากนั้นเขามาทำงานเป็นผู้ประสานงานเกมขว้างในปี 2020 จนกระทั่งกลับมาทำงานตำแหน่งโค้ชควอร์เตอร์แบ็กอีกครั้งในปี 2022 โดยโค้ชวัย 41 ปีมีบทบาทสำคัญในการฟื้นฟูอาชีพของ สมิธ กลับมาทำผลงานดีสุดในปีที่แล้วจนมีข่าวว่า คานาลส์ อาจกล่อมให้จนควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีที่กำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ย้ายไปร่วมงานกันที่ แทมป้า เบย์

อย่างไรก็ตาม ชไนเดอร์ ผู้จัดการทั่วไปของ ซีฮอร์คส์ ยังมองโลกแง่ดีโดยเชื่อว่าเขาจะนำทั้ง สมิธ และ ดรูว์ ล็อค กลับมาที่ซีแอตเทิ่ลในซีซั่น 2023

'เห็นได้ชัดว่า เดฟ มีความสัมพันธ์ที่ดีกับ ดรูว์ และ จีโน่' ชไนเดอร์ กล่าว 'เขาทำได้ดีมากเมื่อทำงานร่วมกับ จีโน่ (และ) อยู่หลังการฝึกซ้อมกับ ดรูว์'

'คนเหล่านั้นจะตั้งใจทำงานเป็นเวลาหนึ่งชั่วโมง, ชั่วโมงครึ่งหลังการฝึกซ้อม พวกเขาจะออกไปที่นั่น พวกเขาจะออกไปขว้างบอลในความมืด ทำงานเกี่ยวกับฟุตเวิร์ค และะรักษาบอลและทุกอย่าง (แต่) ฟรีเอเจนต์ยังไม่เริ่มจนกว่าจะถึงกลางเดือนมีนาคม ดังนั้นจึงมีช่วงเวลาขนาดใหญ่ที่นี่ที่เรามีเวลาแก้ไขสิ่งต่างๆ'

ตลาดฟรีเอเจนต์จะเปิดทำการในวันที่ 15 มีนาคมนี้ ดังนั้น ชไนเดอร์ จึงมีเวลาทำข้อตกลงใหม่กับ สมิธ และ/หรือ ล็อค ก่อนที่ควอร์เตอร์แบ็กทั้งสองคนจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ โดยจีเอ็มของ ซีฮอร์คส์ มีความมั่นใจในความคืบหน้าของการเจรจาเรื่องสัญญา

'การพูดคุยที่ดีจนถึงตอนนี้' ชไนเดอร์ กล่าว 'เราอยู่ในนั้น เราแค่พยายามหาว่าอะไรดีที่สุด และเราจะทำในสิ่งที่ถูกต้อง'

ส่วน บัคคาเนียร์ส กำลังมองหาควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่เช่นเดียวกัน หลัง ทอม เบรดี้ จอมทัพวัย 45 ปีประกาศรีไทร์หลังจบซีซั่นที่ผ่านมา โดยทัพโจรสลัดเหลือเฉพาะ ไคล์ แทรสค์ อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2021 อยู่ในบัญชีรายชื่อเพียงคนเดียวเท่านั้น ส่วน เบลน แก็บเบิร์ต ควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีกำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด