:::     :::

เกลเซอร์ส่อระงับขายผีหลังข้อเสนอไม่โดน

วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2566
1,411
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะระงับเรื่องการขายสโมสรเอาไว้ก่อนหลังจากข้อเสนอที่ได้รับเข้ามานั้นยังไม่เท่ากับที่ตั้งเอาไว้

กลุ่มทุนจากหลายที่ยื่นข้อเสนอประมูลขอเทคโอเวอร์ "ปีศาจแดง" เมื่อเส้นตายเมื่อวันศุกรท์ที่ผ่านมา ในขณะที่ตระกูลเกลเซอร์ต้องการราคาสูงสุดที่ไม่ต่ำกว่า 6 พันล้านปอนด์ อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าข้อเสนอที่เข้ามานั้นยังไม่เท่ากับที่ตั้งใจเอาไว้

รายงานเผยว่าทาง ชีคห์ ยัสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี ประธานธนาคารใหญ่ที่สุดของ กาตาร์ และ เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ เสนอราคาที่ไม่สูงกว่า 5 พันล้านปอนด์ ซึ่งแหล่งข่าวเผยกับ เดอะ ซัน ว่าทาง เกลเซอร์ อาจจะขายหุ้นเพียงบางส่วนหรืออาจจะระงับเรื่องนี้ออกไปก่อนหากข้อเสนอไม่เป็นไปตามที่ต้องการ

"ยังไม่ชัดเจนว่า เกลเซอร์ ต้องการขายสโมสรจริงๆหรือไม่และถ้าพวกเขาทำจริงๆก็จะขายในราคาสูงที่สุดเท่านั้น" แหล่งข่าวเผย

"เป็นไปได้ว่าพวกเขาจะขายหุ้นเพียงบางส่วนมากกว่าที่จะขายทั้งหมดในตอนนี้ เพราะนั่นอาจจะทำให้สโมสรมีมูลค่าสูงขึ้น สิ่งที่เห็นได้ชัดคือพวกเขาต้องการผลกำไรสูงที่สุดจากการขายตามราคาที่ต้องการ หรือไม่ขายเลย"

"ความเป็นไปได้อีกอย่างคือไม่มีใครลดตัวเลขคือพวกเขาจะตัดสินใจง่ายๆว่าไม่มีการประมูลใดที่ใกล้เคียงกับที่ต้องการและยกเลิกไป โดยหวังว่าสภาวะตลาดจะเปลี่ยนแปลงตามที่พวกเขาต้องการภายในหนึ่งปีหรือมากกว่านั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด