:::     :::

คาร์ดินาลส์เตรียมตั้งเพ็ตซิ่งคุมทีมบุก

วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ 2566
323
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดรูว์ เพ็ตซิ่ง โค้ชควอร์เตอร์แบ็กของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ถูก อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ดึงมารับตำแหน่งโค้ชทีมบุกคนใหม่

อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เตรียมตั้ง ดรูว์ เพ็ตซิ่ง โค้ชควอร์เตอร์แบ็กวัย 35 ปีของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส เป็นโค้ชทีมบุกคนใหม่ภายใต้หัวหน้าโค้ช โจนาธาน แกนน่อน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

คาร์ดินาลส์ เซ็ตทีมงานของ แกนน่อน ด้วยการดึง นิค แรลลีส โค้ชไลน์แบ็กเกอร์ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เป็นโค้ชทีมรับคนใหม่เมื่อวันเสาร์ กลายเป็นผู้ประสานงานที่อายุน้อยสุดในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลด้วยวัย 29 ปี ก่อนจะดึง เพ็ตซิ่ง โค้ชควอร์เตอร์แบ็กวัย 35 ปีของ บราวน์ส มาทำงานฐานะโค้ชทีมบุกคนใหม่ในวันถัดมา

เพ็ตซิ่ง มีความคุ้นเคยกับ แกนน่อน เป็นอย่างดีจากการทำงานร่วมกันในทีมสตาฟฟ์ของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ในช่วงปี 2014-2017 โดย แกนน่อน ทำงานฐานะผู้ช่วยโค้ชดีเฟนซีฟแบ็ค ส่วน เพ็ตซิ่ง เป็นผู้ช่วยทีมบุก ก่อนจะก้าวขึ้นมาเป็นผู้ช่วยโค้ชปีกนอกในปี 2016 ต่อด้วยผู้ช่วยโค้ชควอร์เตอร์แบ็กในปี 2018 และโค้ชปีกนอกในปี 2019 

จากนั้น เพ็ตซิ่ง ใช้เวลาอีก 2 ฤดูกาลในมินเนโซต้า หลัง แกนน่อน ย้ายไปรับตำแหน่งโค้ชดีเฟนซีฟแบ็กของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ในปี 2018 จนกระทั่งย้ายไปรับตำแหน่งโค้ชทีมรับของ อีเกิ้ลส์ ในปี 2021

เพ็ตซิ่ง ย้ายมาทำงานกับ บราวน์ส ในตำแหน่งโค้ชปีกในเมื่อปี 2020 และขยับมาทำงานโค้ชควอร์เตอร์แบ็กในปี 2022 จนกระทั่ง แกนน่อน ดึงมารับตำแหน่งโค้ชทีมบุกของ คาร์ดินาลส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด