:::     :::

โจนส์เปลี่ยนตัวแทนคุยสัญญาใหม่ในอนาคต

วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ 2566
367
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดเนียล โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีกำลังจะเปลี่ยนตัวแทนเพื่อดำเนินการเจรจาเรื่องการทำข้อตกลงระยะยาวกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส

แดเนียล โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็ก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส กำลังอยู่ในขั้นตอนการเปลี่ยนตัวแทนจาก CAA มาเป็น Athletes First เพื่อดำเนินการเกี่ยวกับการเจรจาเรื่องข้อตกลงระยะยาวในอนาคต ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

โจนส์ ใช้บริการของ CAA ตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์อันดับ 6 คลาส 2019 ตอนนี้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีกำลังจะเปลี่ยนมาว่าจ้าง Athletes First เป็นตัวแทนใหม่ของเขาเพื่อดำเนินการเจรจาเรื่องข้อตกลงระยะยาวในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

จอมทัพวัย 25 ปี ไม่มีตัวเลือกปีที่ 5 ในสัญญารุคกี้ของเขาจากการตัดสินใจของ ไจแอนท์ส เมื่อปีที่แล้ว แต่ โจนส์ สร้างฤดูกาลที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในปี 2022 และ โจ เชน ผู้จัดการทั่วไปของยักษ์น้ำเงินแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนหลังจบซีซั่นว่าพวกเขาต้องการนำควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงกลับมาที่ นิวยอร์ค อีกครั้ง

'เรามีความสุขที่ แดเนียล จะมาที่นี่' เชน กล่าวไว้ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา 'เรามีความสุขที่เขาจะมาที่นี่ หวังว่าเราจะทำอะไรบางอย่างกับตัวแทนของเขา และนั่นจะเป็นเป้าหมาย เพื่อสร้างทีมที่อยู่รอบตัวเขา ซึ่งเขาสามารถนำเราและคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์'

ไจแอนท์ส จะใช้แฟรนไชส์แท็กกับควอร์เตอร์แบ็กของพวกเขา หากไม่สามารถเจรจาเรื่องข้อตกลงระยะยาวให้เสร็จสิ้นก่อนวันที่ 7 มีนาคมนี้ ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของการปิดป้ายแฟรนไชส์แท็ก สำหรับควอร์เตอร์แบ็กจะมีมูลค่า 32.4 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่นั่นจะเป็นการจำกัดความสามารถในการใช้จ่ายนอกฤดูกาลนี้เพื่อเสริมอาวุธเพิ่มเติมให้ โจนส์ 

ความคาดหวังก่อนที่จะมีการเปลี่ยนตัวแทนคือการทำข้อตกลงระยะยาวกับ โจนส์ ที่คาดว่าจะมีมูลค่ามากกว่า 35 ล้านเหรียญสหรัฐต่อฤดูกาล และนั่นจะทำให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีเป็นท็อป 10 ของผู้เล่นที่รับค่าตอบแทนสูงสุดของตำแหน่งนี้ 

มันเป็นฤดูกาลแรกที่ โจนส์ ไม่พลาดการลงสนามเนื่องจากการบาดเจ็บ โดยขว้าง 3,205 หลา ทำ 15 ทัชดาวน์ และเสียเพียง 5 อินเตอร์เซปน์ เขายังถือบอลวิ่งอีก 708 หลาและทำ 7 สกอร์ เขาเสียแค่ 9 เทิร์นโอเวอร์จากการลงเล่น 18 เกมในซีซั่นที่แล้ว รวมถึงรอบเพลย์ออฟ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด