:::     :::

คอมแมนเดอร์สแต่งตั้งเบียเนียมี่อย่างเป็นทางการ

วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ 2566
298
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีริก เบียเนียมี่ เตรียมแถลงข่าวเปิดตัวฐานะผู้ช่วยหัวหน้าโค้ชและโค้ชทีมบุกของ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส หลังการเซ็นสัญญาทางการ 2 ปี

วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ยืนยันการแต่งตั้ง อีริก เบียเนียมี่ อดีตโค้ชทีมบุก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เป็นผู้ช่วยหัวหน้าโค้ชและโค้ชทีมบุกอย่างเป็นทางการเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาด้วยสัญญา 2 ปี ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

คอมแมนเดอร์ส บรรลุข้อตกลงกับ เบียเนียมี่ ด้วยสัญญา 2 ปี ซึ่งรวมถึงการเลื่อนตำแหน่ง, การปรับโครงสร้างสัญญา และเพิ่มค่าจ้าง จากการเปิดเผยของแหล่งข่าวกับ อดัม เชฟเตอร์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นและจะแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการในสัปดาห์หน้า

เบียเนียมี่ ใช้เวลา 5 ฤดูกาลที่ผ่านมาในฐานะโค้ชทีมบุกของ ชีฟส์ หลัง แม็ตต์ เนกี้ ย้ายไปรับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชของ ชิคาโก้ แบร์ส ในปี 2018 ซึ่งโค้ชวัย 53 ปีมีส่วนช่วยทัพหัวหน้าเผ่าคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' 2 สมัยในปี 2019 กับ 2022 แต่เขาไม่ใช่สตาฟฟ์โค้ชหลักของ แอนดี้ รีด ทว่าการย้ายมาวอชิงตันจะทำให้เขามีบทบาทรับผิดชอบทีมบุกของ คอมแมนเดอร์ส แบบเต็มตัวและจะเป็นคนเรียกเพลย์ด้วย

คอมแมนเดอร์ส เพิ่งไล่ สกอตต์ เทอร์เนอร์ ออกจากตำแหน่งเมื่อวันที่ 10 มกราคมหลังทำงานมา 3 ฤดูกาล โดยทีมบุกของวอชิงตันอยู่อันดับ 27 ในการทำระยะเฉลี่ยต่อเกม และอันดับ 28 ในการทำคะแนนเฉลี่ยต่อเกม ส่วนฤดูกาลที่แล้วอยู่อันดับ 20 กับ 26 

วอชิงตัน กำลังเข้าสู่ฤดูกาลที่ 4 ภายใต้การดูแลของ รอน ริเวร่า หัวหน้าโค้ชวัย 61 ปี ทำสถิติ 22-27-1 ใน 3 ฤดูกาลแรกของเขา โดยคว้าแชมป์ดิวิชั่นเอ็นเอฟซีตะวันออกด้วยสถิติ 7-9 ในซีซั่น 2020 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด