:::     :::

ผอ.งูใหญ่แนะลูกากูโฟกัสแค่ฟอร์มในสนาม

วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ 2566
528
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปิเอโร เอาซิลิโอ ผู้อำนวยการสโมสร อินเตอร์ มิลาน แนะนำ โรเมลู ลูกากู มีสมาธิกับการรักษาความฟิต และเค้นฟอร์มเก่งในสนาม มากกว่าห่วงเรื่องอนาคต

ลูกากู อยู่ในสัญญายืมตัวกับ อินเตอร์ จนจบฤดูกาลนี้ แม้ เนรัซซูรี่ มีความพยายามที่จะให้ศูนย์หน้าเบลเยียมอยู่กับทีมต่อไปซีซั่นหน้า แต่ด้วยอุปสรรคด้านการเงิน จึงเป็นเรื่องยากที่จะเจรจากับ เชลซี เพื่อขยายสัญญายืมตัวอีกหนึ่งฤดูกาล

"เขาต้องทำในสิ่งที่เขาทำมาตลอดสองสามเดือนที่ผ่านมา" เอาซิลิโอ พูดถึง ลูกากู ที่ยิงไปเพียง 3 ประตูจาก 13 เกมในฤดูกาลนี้ เป็นการลงตัวจริงเกมเซเรียอาเพียง 6 เกม
"เขาทำงานหนักหลังจากอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้น เขามีสมาธิกับการฝึกซ้อมและทำผลงานในสนาม ผมมองเห็นพัฒนาการ และเขาใกล้เคียงกับการกลับสู่ฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเองอีกครั้งแล้ว"
"เขามีส่วนสำคัญในสองสามเกมหลัง แต่ก็ทุกคน ไม่ใช่แค่เขา ควรคิดถึงแต่การโชว์ฟอร์มในสนาม"
"เราได้คุยกับนักเตะสามสี่คนไปแล้วเรื่องอนาคต การเจรจากำลังดำเนินอยู่กับนักเตะสามหรือสี่คน ผมเชื่อว่าจะข่าวดีเกิดขึ้นกับนักเตะบางคนในเร็วๆ นี้" 
ทั้งนี้ อินเตอร์ จะเสีย มิลาน สคริเนียร์ หมดสัญญาตอนจบฤดูกาลนี้ และมีอีกหลายคนที่กำลังจะหมดสัญญาตอนจบซีซั่นหน้า หนึ่งในนั้นคือ ฮาคาน ชาลาโนลู และ อเลสซานโดร บาสโตนี่ ที่กำลังคุยสัญญาใหม่กันอยู่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด