:::     :::

เทย์เลอร์หวังปักหลักยาวกับเบงกอลส์

วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566
271
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค เทย์เลอร์ เฮดโค้ชวัย 39 ปีมีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะทำงานกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ไปอีกนานหลายปี

แซ็ค เทย์เลอร์ หัวหน้าโค้ช ซินซินเนติ เบงกอลส์ ยืนยันว่าเขาต้องการอยู่โยงยาวกับทีมเสือลายพาดกลอนจนกว่าจะถูกไล่ออกจากตำแหน่งหรือหามใส่โลงศพออกจากเท่านั้น จากการเปิดเผยกับ 'ซินซินเนติ เอ็นไควเรอร์' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เทย์เลอร์ กำลังเข้าสู่ฤดูกาลที่ 5 ในฐานะเฮดโค้ช เบงกอลส์ หลังการนำทีมเสือลายพาดกลอนคว้าแชมป์ดิวิชั่นเอเอฟซีเหนือตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาและยังผ่านเข้าถึงเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' ในปี 2021 เขาทำสถิติ 28-36-1 ตลอดช่วง 4 ปีที่ผ่านมา ซึ่งหัวหน้าโค้ชวัย 39 ปีคาดหวังถึงการปักหลักยาวในเมืองซินซินเนติ 

'พวกเขาจะต้องหามผมใส่โลงศพออกไปจากที่นี่' เทย์เลอร์ กล่าว 'ผมรักมัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ ซินซินเนติ มันเหมาะมากสำหรับครอบครัวและตัวผม โค้ชคนอื่นๆ และเจ้าของทีม และ ดุ้ค โทบิน (ผู้อำนวยการฝ่ายผู้เล่น) ผมไม่สามารถนึกภาพตัวเองไปที่อื่นได้เลย พวกเขาจะต้องไล่ผมออกจากที่นี่'

เบงกอลส์ เคยมี มาร์วิน ลูอิส ทำงานฐานะเฮดโค้ชมาอย่างยาวนานในช่วงปี 2003-2018 ตลอด 16 ฤดูกาลในซินซินเนติทำสถิติ 131-122-3 และนำทีมเสือลายพาดกลอนคว้าแชมป์ดิวิชั่น 4 ครั้ง และผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ 7 ครั้ง แต่ไม่สามารถเอาชนะคู่แข่งแม้แต่หนเดียว

ส่วนทีมเสือลายพาดกลอนยุค เทย์เลอร์ ประสบความสำเร็จในการเล่นรอบเพลย์ออฟ เนื่องมาจากการมีควอร์เตอร์แบ็กชั้นยอดอย่าง โจ เบอร์โรว์ ซึ่งช่วยทำให้งานของเฮดโค้ชวัย 39 ปีง่ายกว่ายุค ลูอิส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด