:::     :::

กุลลิทเผยอันเชล็อตติฉายแววโค้ชตั้งแต่เป็นนักเตะ

วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566
425
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รุด กุลลิท เปิดเผยว่าเพื่อนร่วมทีมเก่าของเขา คาร์โล อันเชล็อตติ ฉายแววการเป็นโค้ชมาตั้งแต่ยังเป็นนักเตะระหว่างทั้งสองคนเล่นด้วยกันที่ เอซี มิลาน

รุด กุลลิท ตำนานทีมชาติเนเธอร์แลนด์สเปิดเผยว่า คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่คนปัจจุบันของ เรอัล มาดริด ฉายแววการเป็นโค้ชมาตั้งแต่ยังเป็นนักเตะตอนที่พวกเขาเล่นด้วยกันที่ เอซี มิลาน ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

กุลลิท เคยค้าแข้งกับ เอซี มิลาน ในช่วงปี 1987-1994 โดยเล่นร่วมกับ อันเชล็อตติ ที่ย้ายมาจาก โรม่า ในปี 1987 ก่อน 'อันเช่' จะยุติอาชีพค้าแข้งในปี 1992 และก้าวขึ้นมาทำงานเทรนเนอร์หลังจากนั้น 

'มันชัดเจนว่า คาร์โล กำลังจะเป็นโค้ช' กุลลิท กล่าวถึงเพื่อนร่วมทีมปีศาจแดง-ดำ 'เราเป็นรูมเมทกัน และเขาจริงจังมากกับแนวทางการเล่นฟุตบอล แต่สิ่งสำคัญที่สุดเกี่ยวกับ คาร์โล คือเขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม เป็นคนดี เขามีความรู้มากมายและรู้ว่าธุรกิจนี้เกี่ยวกับอะไร แต่สิ่งดีที่สุดคือเขารู้วิธีจัดการกับผู้คน'

ตำนานแข้งชาวดัตช์ยังได้เน้นย้ำถึงสิ่งที่ทำให้ อันเชล็อตติ ประสบความสำเร็จในฐานะเทรนเนอร์คือการรู้วิธีปฏิบัติต่อนักเตะเพื่อให้พวกเขารู้สึกดีและได้รับสิ่งดีที่สุดจากพวกเขา

'สิ่งสำคัญที่สุดเกี่ยวกับความสำเร็จของเขาคือการที่เขาทำให้ผู้คนละลาย เขารู้แท็คติกและรู้วิธีปฏิบัติต่อนักเตะเพื่อให้พวกเขารู้สึกดีและได้รับสิ่งดีที่สุดจากพวกเขา นั่นคือความลับของเขา เขาเป็นเหมือนคุณลุงคนโปรดของคุณ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด