:::     :::

เดมเบเล่ลุ้นคืนสนามเกมเยือนบิลเบากลางเดือนหน้า

วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566
288
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อุสมาน เดมเบเล่ ปีกชาวฝรั่งเศสของ บาร์เซโลน่า ยังไม่พร้อมสำหรับการลงเล่นเกม 'เอล กลาซิโก้' เวอร์ชั่น โกปา เดล เรย์ รอบตัดเชือก นัดแรก ช่วงต้นเดือนมีนาคมนี้

มาร์ต้า ราม่อน ผู้สื่อข่าว 'RAC1' รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า อุสมาน เดมเบเล่ จะพลาดการลงเล่นเกม โกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศนัดแรกกับ เรอัล มาดริด ในวันพฤหัสฯที่ 2 มีนาคม แต่ปีกวัย 25 ปีน่าจะกลับมาพร้อมสำหรับเกมเยือน แอธเลติก บิลเบา บนเวทีลีกาในวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคมนี้ 

เดมเบเล่ บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาจากเกมบุกชนะ คีโรน่า 1-0 ในช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา จากผลการทดสอบระบุว่าปีกชาวฝรั่งเศสต้องพักฟื้นประมาณ 5-6 สัปดาห์ แม้จะมีรายงานเมื่อเร็วๆนี้ว่า เดมเบเล่ กลับมาลงซ้อมเบาๆในสนามและกำลังมุ่งหน้ากลับไปฝึกซ้อมแบบกลุ่มในอนาคตอันใกล้ จนมีความหวังกับการหวนคืนสนามในเกมเยือน เรอัล มาดริด บนเวทีโกปา เดล เรย์ รอบตัดเชือกนัดแรกในช่วงต้นเดือนมีนาคมนี้ 

ตามรายงานล่าสุดจาก มาร์ต้า ราม่อน ระบุว่า เดมเบเล่ ยังไม่พร้อมสำหรับเกม 'เอล กลาซิโก้' เวอร์ชั่น โกปา เดล เรย์ รวมถึงเกมเปิดบ้านรับมือ บาเลนเซีย บนเวทีลีกาหลังจากนั้น แต่ปีกวัย 25 ปีน่าจะกลับมาพร้อมสำหรับเกมเยือน แอธเลติก บิลเบา ในวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคมนี้ 

เดมเบเล่ เป็นหนึ่งในนักเตะ บาร์เซโลน่า ที่ทำผลงานโดดเด่นในฤดูกาลนี้ เขาทำ 8 ประตูกับ 7 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทุกรายการ 28 เกมก่อนบาดเจ็บ โดยมี ราฟินญ่า กับ เฟร์ราน ตอร์เรส ลงสนามระหว่างปีกวัย 25 ปีฟื้นฟูร่างกาย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด