:::     :::

วิลล่าพร้อมขายมาร์ตีเนซแต่ราคาต้องแพง

วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566
1,009
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอสตัน วิลล่า พร้อมรับฟังข้อเสนอสำหรับ เอมิเลียโน่ มาร์ตีเนซ ผู้รักษาประตูในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่พวกเขาก็ต้องการค่าตัวที่สูงมากสำหรับนายทวารแชมป์โลก

มาร์ตีเนซ แสดงความทะเยอทะยานในการเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก อย่างชัดเจน และในขณะที่ วิลล่า ก็ไม่ได้มีแรงกดดันทางการเงินที่จะต้องขายผู้เล่นในทีมออกไป แต่ เดลี่ เมล รายงานว่าพวกเขาไม่ได้ปิดกั้นความคิดดังกล่าว

มือกาววัย 30 ปี ได้รับเลือกให้เป็นผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์ที่กาตาร์ด้วยฟอร์มอันน่าทึ่ง ซึ่งช่วยให้ อาร์เจนตินา คว้าแชมป์โลเป็นสมัยที่ 3 ในประวัติศาสตร์

ทั้ง มาร์ตีเนซ และตัวแทนของเขาแสดงความชัดเจนว่าต้องการที่ไปย้ายไปเล่นกับทีมชั้นนำของยุโรป แม้ว่าเขาจะกล่าวว่าต้องการทำเช่นนั้นกับ วิลล่า แต่ก็มีโอกาสน้อยมาก และ สิงห์ผงาด ก็ยังไม่เคยจบ 10 อันดับแรกในพรีเมียร์ลีก มาตั้งแต่ปี 2011

แมนฯ ยูไนเต็ด, เชลซี, สเปอร์ส ต่างมีข่าวว่าจะพร้อมใจกันล่ามือกาวรายดังกล่าวในช่วงซัมเมอร์นี้

ขณะเดียวกัน อุดมคติของ อูไน เอเมรี่ ก็คือการมี 'sweeper-keeper' ในสไตล์ของ เอแดร์ซอน ของ แมนฯ ซิตี้ ในขณะที่ มาร์ตีเนซ นั้นมีจุดแข็งอยู่ที่การเซฟลูกยิง และการบัญชาการในกรอบเขตโทษมากกว่า

สถานะของ มาร์ตีเนซ ไม่ได้เกี่ยวกับฟอร์มที่สั่นคลอนของเขาในเกมแพ้ อาร์เซน่อล เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่มันขึ้นอยู่กับการประเมินเป้าหมายระยะยาวของ วิลล่า

นับตั้งแต่ที่มีการทุ่มเงิน 150 ล้านปอนด์ หลังการเลื่อนชั้นในปี 2019 วิลล่า ก็ใช้เงินแบบค่อนข้างเจียมเนื้อเจียมตัว แต่ เอเมรี่ ก็คาดว่าจะได้รับการสนับสนุนเพื่อปรับรูปแบบทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และน่าจะสมดุลกับการขายผู้เล่นออกไปด้วย

สำหรับ มาร์ตีเนซ ถูกซื้อมาจาก ปืนใหญ่ ในราคา 16 ล้านปอนด์ เมื่อ 3 ปีที่แล้ว และเป็นหนึ่งในผู้เล่น วิลล่า ที่รับประกันว่าจะสร้างกำไรได้อย่างแน่นอน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด