:::     :::

'อันเช่'ชี้'เบนซ์'กระหายซัลโวที่แอนฟิลด์

วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566
343
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยกย่อง คาริม เบนเซม่า ว่ากระหายที่จะยิงประตูที่ แอนฟิลด์ อย่างเต็มที่ และก็ทำได้สองประตู

เรอัล มาดริด รัวยิง 5 ประตูแซงชนะ ลิเวอร์พูล 5-2 ที่สนามแอนฟิลด์ นัดแรกของรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดย วินิซิอุส จูเนียร์ ยิงสองประตูแรก เอแดร์ มิลิเตา ยิงหนึ่งประตู และปิดท้ายด้วยสองประตูจาก เบนเซม่า

อันเชล็อตติ มองว่าเกมสำคัญที่ แอนฟิลด์ ช่วยกระตุ้น เบนเซม่า ได้เป็นอย่างดี หลังจากคลำเป้าไม่เจอในรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้

"แน่นอนว่ามันเป็นเกมที่กระตุ้นเขา เราพักเขาเกมเมื่อสุดสัปดาห์เพื่อให้พร้อมสำหรับเกมนี้ นี่คือรายการสำหรับนักเตะอย่าง โมดริช, โครส และ คาริม ซึ่งมีประสบการณ์ที่ช่วยสร้างความแตกต่าง"

"เมื่อคุณเป็นฝ่ายตามหลัง 0-2 ประสบการณ์ของนักเตะเหล่านี้เป็นพื้นฐานที่ช่วยให้นักเตะหนุ่มคนอื่นๆ ได้รักษาสมาธิอยู่กับเกม"

ขณะที่ วินิซิอุส ที่ยิงสองประตูเหมือน เบนเซม่า ทำให้ยอดรวมซีซั่นนี้ของทั้งสองคนเท่ากันที่ 18 ประตูรวมทุกรายการ ก็ได้รับคำชมเชยจากโค้ชชาวอิตาเลียนเช่นกัน

"ตอนนี้ผมคิดว่าเขาคือนักเตะที่มีความเด็ดขาดมากที่สุดในโลก ทุกอย่างที่เขาทำการเลี้ยงบอลฉีกแนวรับ การแอสซิสต์ หรือการยิงประตู เขาทำได้ตลอดเกม 90 นาที เขาไม่เคยหยุด"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด