:::     :::

ปธ.แร็งส์รับอยากยืมบาโลกุนต่อแต่คงยาก

วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566
432
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แร็งส์ ทีมลีกเอิง ฝรั่งเศส อยากยืมตัว โฟลาริน บาโลกุน กองหน้าดาวรุ่งของ อาร์เซน่อล อีกในซีซั่นหน้า แต่เชื่อว่าไม่ใช่งานง่ายแน่นอน

เดลี่ มีร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า ฌอง-ปิแอร์ เกโยต์ ประธานสโมสร แร็งส์ ประทับใจผลงานของ บาโลกุน เป็นอย่างมาก หลังยืมตัวจาก อาร์เซน่อล มาใช้งานตลอดฤดูกาล 2022-23

รายงานข่าวระบุว่า ประธานสโมสร แร็งส์ อยากเจรจายืมตัว บาโลกุน มาใช้งานต่อในฤดูกาลหน้า 2023-24 หาก มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ช อาร์เซน่อล ไม่พิจารณานักเตะกลับไปอยู่ในทีมชุดใหญ่หลังหมดสัญญายืมตัว
อย่างไรก็ตาม เกโยต์ ยอมรับว่าคงเป็นงานยากสำหรับ แร็งส์ อย่างแน่นอน เพราะเชื่อว่าน่าจะมีสโมสรที่ใหญ่กว่าต้องการคว้าตัวกองหน้าวัย 21 ปี ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้เช่นกัน
สำหรับ บาโลกุน ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของ อาร์เซน่อล ฤดูกาล 2020-21 ลงเล่นไปแล้ว 10 เกม ยิง 2 ประตู โดยซีซั่นที่แล้วปล่อยตัวให้ มิดเดิลสโบรช์ ทีมในแชมเปี้ยนชิพ ยืมใช้งาน ยิงไปเพียง 3 ประตูจาก 20 เกม แต่มาเข้าฝักเข้าฟอร์มกับ แร็งส์ ซีซั่นนี้ ทำไป 16 ประตูจาก 25 เกมรวมทุกรายการ
ปัจจุบัน บาโลกุน นำดาวซัลโวลีกเอิง 15 ประตู ร่วมกับ คีลียัน เอ็มบัปเป้ ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง และ โจนาธาน เดวิด ของ ลีลล์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด