:::     :::

เอนแกรมหวังสัญญาระยะยาวจากจากัวร์ส

วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ 2566
282
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอฟแว่น เอนแกรม ปีกในประสบการณ์วัย 28 ปีน่าจะกลับมาเล่นกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ต่อไปในซีซั่น 2023 เพียงแต่จะเป็นการทำข้อตกลงระยะยาวหรือแฟรนไชส์แท็กเท่านั้น

เอฟแว่น เอนแกรม ซึ่งกำลังจะเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงเดือนมีนาคมนี้คาดหวังถึงการทำข้อตกลงระยะยาวกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส หลังปีกในประสบการณ์วัย 28 ปีทำผลงานดีสุดอาชีพในซีซั่น 2022 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เอนแกรม อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2017 เล่นอาชีพ 5 ปีแรกกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส แต่ทำผลงานลุ่มๆดอนๆเนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บต่อเนื่อง ก่อนจะย้ายมาเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 9 ล้านเหรียญสหรัฐกับ จากัวร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2022 เขาทำผลงานดีสุดในอาชีพ รับบอล 73 ครั้ง ระยะ 766 หลา ทำ 4 ทัชดาวน์ จากการลงเล่น 17 เกม (สตาร์ท 14 ครั้ง) 

ปีกในวัย 28 ปีแสดงเจตนารมณ์ชัดเจนว่าต้องการหวนคืนแจ็คสันวิลล์ในซีซั่น 2023 โดยคาดหวังถึงการทำข้อตกลงระยะยาวกับทีมเสือดาว แต่ก็ไม่ปิดกั้นหากจะถูกปิดป้ายแฟรนไชส์แท็ก 

'บทสนทนาที่เรามีเป็นไปในเชิงบวก เขา (ไมค์ แม็คคาร์ทนี่ย์, ตัวแทน) มีความสัมพันธ์ที่ดีกับ แจ็คส์ ดังนั้นหวังว่าบางอย่างจะลุล่วง และผมคิดว่ามันเป็นเรื่องของกันและกัน' เอนแกรม กล่าว 'เรายังไม่ได้พูดคุยกันมากนัก แต่ทั้งสองฝ่ายต่างให้ความสนใจที่จะนำผมกลับมา และแน่นอนว่าผมอยากจะกลับมาเช่นกัน'

'แต่อย่างที่คุณพูด มันเป็นธุรกิจ ผมรู้สึกเหมือนได้ทำสิ่งดีๆมากมายในฟิล์ม มีผลงานที่ยอดเยี่ยมมากมายในปีนี้ และผมก็เป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้ทีมของผมคว้าชัยชนะ ดังนั้นเมื่อคุณทำแบบนั้นในตำแหน่งรับบอล คุณมีไฮไลท์เพลย์มากมาย และคุณกำลังทำบางอย่างที่พิเศษกับฟุตบอล คนเหล่านั้นได้รับการดูแลทางการเงินอย่างชาญฉลาด'

เอนแกรม พิสูจน์ให้เห็นคุณค่าของเขาภายใต้การคุมทีมของเฮดโค้ช ดั๊ก พีเดอร์สัน ที่ปั้นปีกในวัย 28 ปีเป็นหนึ่งในเพลย์เมคเกอร์ของ แจ็คสันวิลล์ โดยสตาฟฟ์โค้ชรู้วิธีที่จะใช้ความสามารถของเขาเป็นหนึ่งในอาวุธสำคัญของควอร์เตอร์แบ็ก เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ เพิ่มค่าเฉลี่ยในการรับบอลเป็น 74.5 เปอร์เซ็นต์ มากกว่าตอนเล่นกับ ไจแอนท์ส ที่รับบอลเฉลี่ย 61.1 เปอร์เซ็นต์ตลอด 5 ปีในนิวยอร์ค

ขณะที่ เทรนท์ บาลกี้ ผู้จัดการทั่วไปของ จากัวร์ส เคยเปิดเผยในช่วงต้นปิดฤดูกาลนี้ว่า แจ็คสันวิลล์ ต้องการนำ เอนแกรม กลับมาในฤดูกาลหน้า โดยหวังว่าทั้งสองฝ่ายจะทำข้อตกลงระยะยาวกันได้ แต่หากมันไม่เกิดขึ้น พวกเขายังสามารถปิดป้ายแฟรนไชส์แท็กกับปีกในวัย 28 ปีเช่นกัน ซึ่งมีมูลค่าประมาณ 11.3 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2023

'มันเป็นเรื่องสมมติ ดังนั้นมันอาจเกิดขึ้นได้' เอนแกรม กล่าว 'หากเป็นเช่นนั้น ผมคิดว่านั่นจะเป็นตัวยึดตำแหน่งที่จะทำบางอย่างให้แล้วเสร็จ นั่นเป็นเพียงวิธีที่ผมรู้สึกเกี่ยวกับมัน ถ้าเป็นเช่นนั้น ผมจะมีการสนทนากับทีมของผม และเราจะเดินหน้าต่อไปจากจุดนั้น ถ้าเป็นแบบนั้น ผมจะได้รับพรไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง เราจะหาบางอย่างในระยะที่ทั้งสองฝ่ายพึงพอใจ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด