:::     :::

บราวน์สแยกทาง'พรีเฟอร์'โค้ชทีมพิเศษ

วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ 2566
296
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ พรีเฟอร์ แยกทางกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส หลังทำงานกับองค์กรมานาน 4 ฤดูกาลและคาดว่า เรย์ม่อนด์ บับบ้า เวนโทรนี่ โค้ชทีมพิเศษของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส จะถูกดึงมาทำงานต่อจาก พรีเฟอร์

คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยังปรับแต่งสตาฟฟ์โค้ชอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดพวกเขาตัดสินใจแยกทางกับ ไมค์ พรีเฟอร์ ซึ่งทำงานฐานะโค้ชทีมพิเศษมาตั้งแต่ปี 2019 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

พรีเฟอร์ วัย 56 ปี เคยทำงานฐานะโค้ชทีมพิเศษของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์, เดนเวอร์ บร็องโก้ส์, มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ก่อนมาทำงานกับ บราวน์ส เมื่อปี 2019 โดยมีรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า คลีฟแลนด์ ขอสัมภาษณ์งาน บับบ้า เวนโทรนี่ โค้ชทีมพิเศษของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เพื่อดึงมาเป็นทีมงานของเฮดโค้ช เควิน สเตฟานสกี้ 

'ผมซาบซึ้งกับทุกอย่างที่ พรีฟ ทำเพื่อทีมนี้ตลอด 3 ฤดูกาลในฐานะโค้ชทีมพิเศษของผม' สเตฟานสกี้ กล่าวในแถลงการณ์ 'แต่ผมตัดสินใจที่จะย้ายไปในทิศทางอื่นเพื่อประโยชน์สูงสุดขององค์กรเรา'

'ผมรู้ว่าเมืองนี้จะขอบคุณตลอดไปสำหรับงานที่เขาทำหน้าที่รักษาการหัวหน้าโค้ชในการคว้าแชมป์ เอเอฟซี ไวลด์คาร์ด ของเรา และสำหรับผลงานทั้งหมดของเขาในขณะที่นำทีมพิเศษของ บราวน์ส ในช่วง 4 ฤดูกาลที่ผ่านมา เราขออวยพรให้ พรีฟ ประสบความสำเร็จในโอกาสต่อไป'

พรีเฟอร์ ยังคงทำงานฐานะโค้ชทีมพิเศษตอนที่ สเตฟานสกี้ เข้ามารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชในปี 2020 หลังเคยทำงานร่วมกันหลายปีที่มินเนโซต้า แต่ทีมพิเศษของ บราวน์ส ทำผลงานในระดับกลางและต่ำกว่าค่าเฉลี่ยตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมาจึงต้องมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น 

สเตฟานสกี้ ปรับเปลี่ยนผู้ประสานงานเป็นคนที่สองในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังการปลด โจ วู้ดส์ ออกจากตำแหน่งโค้ชทีมรับ ก่อนจะดึง จิม ชวาร์ตซ์ โค้ชมากประสบการณ์มารับตำแหน่งดังกล่าว และคาดว่าจะดึง เรย์ม่อนด์ 'บับบ้า' เวนโทรนี่ มารับตำแหน่งต่อจาก พรีเฟอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด