:::     :::

ตราหมีวางแผนขยายสัญญาเอร์โมโซ่

วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ 2566
312
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มารีโอ เอร์โมโซ่ กลับมาทำผลงานได้ดีกับ แอตเลติโก มาดริด ก่อนมีรายงานว่าสโมสรกำลังพิจารณาจะขยายสัญญากับแนวรับวัย 27 ปี

ดาบิด เมดีน่า ผู้สื่อข่าวของมาร์ก้ารายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า แอตเลติโก มาดริด กำลังพิจารณาจะขยายสัญญากับ มารีโอ เอร์โมโซ่ หลังแนวรับวัย 27 ปีตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสร 

เอร์โมโซ่ ประสบปัญหาในช่วงต้นฤดูกาลนี้หลังเป็นเพียงตัวสำรองแทบไม่มีโอกาสลงสนามจนมีการพูดถึงความเป็นไปได้ในการย้ายออกจากถิ่น 'ซีบีตาส เมโตรโปลีตาโน่' ในช่วงซัมเมอร์นี้ และยังมีข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาด้วย 

แต่เมื่อ เฟลีเป้ มอนเตยโร่ ย้ายไปค้าแข้งกับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ทัพตราหมีจึงต้องเก็บ เอร์โมโซ่ ไว้กับทีมต่อไปและแนวรับวัย 27 ปีกลับมาเป็นขาประจำในทีมของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ อีกครั้ง เนื่องจากทั้ง สเตฟาน ซาวิช กับ โฮเซ่ มาเรีย คีเมเนซ ต่างมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายและการติดโทษพักแข้ง

นับตั้งแต่สิ้นสุดฟุตบอลโลก เอร์โมโซ่ ลงเล่น 7 จาก 8 เกมบนเวทีลีกาและมีส่วนช่วย แอตเลติโก มาดริด เก็บคลีนชีตถึง 5 นัด จากผลงานดังกล่าวได้สร้างความประทับใจต่อทีมตราหมีที่กำลังพิจารณาเสนอสัญญาใหม่แก่เขา หลังข้อตกลงปัจจุบันมีจนถึงปี 2024 เท่านั้น

ด้วยสถานการณ์ในสัญญาของเขาและฟอร์มการเล่นที่ดีขึ้นทำให้ตกเป็นเป้าสนใจจากทีมพรีเมียร์ลีก เช่นเดียวกับสโมสรร่วมลีกอย่าง เรอัล โซเซียดาด และ เซบีย่า ที่กำลังจับตามองสถานการณ์ของแนวรับวัย 27 ปีเช่นเดียวกัน แต่อาจมีปัญหาเรื่องการจ่ายค่าจ้าง 4 ปีล้านยูโรต่อปีแก่นักเตะ ทว่านั่นไม่ใช่ปัญหาสำหรับสโมสรอังกฤษ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด