:::     :::

เร้ดเดอร์สยังไม่มีความชัดเจนเรื่องควอร์เตอร์แบ็กใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ 2566
330
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดฟ ซีกเลอร์ เปิดเผยว่าเขายังไม่มีคำตอบที่ชัดเจนเกี่ยวกับควอร์เตอร์แบ็กใหม่ของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ในซีซั่น 2023

เดฟ ซีกเลอร์ ผู้จัดการทั่วไปของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ยังไม่แสดงความชัดเจนเกี่ยวกับการสรรหาควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่ของทัพโจรสลัดดำ หลังการปล่อยตัว ดีเร็ค คาร์ ออกจากทีม ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เร้ดเดอร์ส ตัดสินใจปล่อยตัว คาร์ ที่เล่นมานาน 9 ปีกลายเป็นฟรีเอเจนต์ ซึ่งทัพโจรสลัดดำสามารถนำ จาร์เร็ตต์ สติดแฮม กลับมาได้หลังการทดสอบควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีใน 2 เกมสุดท้ายของซีซั่น 2022 เพื่อดูว่าเขาสามารถทำอะไรได้บ้างกับการควบคุมทีมตลอดทั้งฤดูกาล

พวกเขายังสามารถใช้สิทธิ์อันดับ 7 จากร่างดราฟท์ปี 2023 เลือกควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์คนต่อไป หรือสามารถเซ็นสัญญากับฟรีเอเจนต์อย่าง จิมมี่ การ็อปโปโล่ ซึ่งเคยเล่นภายใต้ จอช แม็คแดเนียลส์ เฮดโค้ชคนปัจจุบันของ เร้ดเดอร์ส ตอนที่เขายังทำงานฐานะโค้ชทีมบุกของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ หรือแม้แต่บิ๊กเนมอย่าง แอรอน ร็อดเจอร์ส ของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ก็ยังไม่สามารถตัดออกไปได้เช่นกัน

'เรามีหน้าที่รับผิดชอบในการเติมตำแหน่งสำคัญที่สุดในทีม' ซีกเลอร์ กล่าว 'มีแรงกดดันบางอย่างที่มาพร้อมกับสิ่งนั้น และไม่ว่าเราจะตอบอย่างไร มันไม่ได้หมายความว่าเราจะได้รับตำตอบทันทีในปีนี้ แต่ท้ายที่สุดแล้ว เราต้องมีคำตอบในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่ง มีความกดดันที่มาพร้อมกับมัน นั่นเป็นส่วนหนึ่งของคามตื่นเต้นเช่นกัน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด