:::     :::

มิลานเตรียมส่งเดสต์คืนบาร์ซ่า

วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ 2566
443
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอซี มิลาน จะส่ง แซร์จินโญ่ เดสต์ คืน บาร์เซโลน่า หลังจบฤดูกาลนี้เนื่องจากฟูลแบ็กวัย 22 ปีทำผลงานต่ำกว่าที่คาดหวัง

'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' สื่ออิตาเลียนรายงานว่า เอซี มิลาน เตรียมส่ง แซร์จินโญ่ เดสต์ ฟูลแบ็กทีมชาติสหรัฐอเมริกาคืน บาร์เซโลน่า หลังสิ้นสุดสัญญายืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมเล็งขาย อันเต้ เรบิช, โฟเด้ บัลโล่-ตูเร่ และ ยาซีน อัดลี่ ด้วย 

ทัพรอสโซเนรี่จะเป็นต้องลดภาระค่าจ้างเพื่อเพิ่มทรัพยากรทางการเงินมากขึ้นในตลาดช่วงซัมเมอร์นี้ โดยคาดว่าสโมสรสามารถประหยัดเงินได้ราว 15 ล้านยูโรจากเงินเดือนรวมของนักเตะหากสามารถปล่อยผู้เล่นออกจาก 'ซาน ซีโร่' ตามแผนงาน

เอซี มิลาน จะส่ง เดสต์ คืน บาร์เซโลน่า เนื่องจากพวกเขาไม่เต็มใจจ่ายเงิน 20 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญาถาวรกับนักเตะ หลังฟูลแบ็กวัย 22 ปีทำผลงานต่ำกว่าระดับที่คาดหวัง โดยออกสตาร์ทเพียง 2 เกมเท่านั้นในฤดูกาลนี้ 

ทีมปีศาจแดง-ดำยังหวังเพิ่มงบประมาณด้วยการปล่อยนักเตะออกจากสังกัดอีก 3 คนทั้ง เรบิช, บัลโล่-ตูเร่ และ อัดลี่ 

เรบิช ทำผลงานน่าผิดหวังยิงได้เพียง 3 ประตูจากการลงเล่น 20 เกมในซีซั่นนี้ ขณะที่ บัลโล่-ตูเร่ ลงเล่นเพียง 324 นาทีจาก 7 เกม ส่วน อัดลี่ มีส่วนร่วมกับทีมแค่ 114 นาทีเท่านั้น 

สำหรับอนาคตของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ก็ไม่แน่นอนเช่นกัน เนื่องจากกองหน้าชาวสวีดิชวัย 41 ปี ยังไม่ได้ลงเล่นในซีซั่นนี้หลังฟื้นตัวจากการบาดเจ็บเข่า และสัญญาของเขากำลังจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์นี้ เช่นเดียวกับ ชีเปรียน ทาทารูซานู และ อันโตนิโอ มีรานเต้ ที่จะออกจากสโมสรเพื่อเปิดทางให้ มาร์โก สปอติเอลโล่ จาก อตาลันต้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด