:::     :::

ริโอชี้เป๊ปต้องยึดแนวรับเดิมหากหวังแชมป์

วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ 2566
493
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะต้องใช้เกมรับชุดเดิมอย่างต่อเนื่องหากหวังจะคว้าแชมป์รายการใหญ่

"เรือใบ" บุกเสมอกับ ไลป์ซิก 1-1 ในเกมเลกแรกของรอบ 16 ทีมสุดท้ายฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมือคืนวันพุธที่ผ่านมา โดยเกมนี้ทีมปรับเกมรับให้ มานูเอล อาคานจี กับ นาธาน อาเก้ ลงสนามเป็นตัวจริงหลังจากที่ไม่ได้เล่นในเกมเยือน น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ ซึ่งกับการปรับเซนเตอร์อยู่เสมอในช่วงทาง ริโอ มองว่าจะเป็นจุดที่ทำให้ทีมไม่ประสบความสำเร็จในรายการใหญ่ได้

  "ทีมที่ยอดเยี่ยมทุกทีมที่ประสบความสำเร็จในช่วงหลายปีที่ผ่านมา รากฐานของทีมที่ยอดเยี่ยมทุกทีมล้วนมีความต่อเนื่องในเกมรับซึ่งพวกเขาไม่มีสิ่งนั้นที่ซิตี้ในตอนนี้" ริโอ กล่าวกับ บีที สปอร์ต

"พวกเขาเปลี่ยนมันทุกสัปดาห์ไม่ว่าจะด้วยอาการบาดเจ็บหรือเป็นทางเลือก ประวัติศาสตร์บอกคุณว่าคุณจำเป็นต้องมีแข้งหน้าเดิมที่ลงเล่นด้วยกันอย่างสม่ำเสมอ"

"คุณมองไปที่ เรอัล มาดริด (เมื่อวันอังคาร) ตุณรู้ว่า เซนเตอร์สองคนอย่าง รือดิเกอร์ และ มิลิเตา จะลงเล่น, รามอส กับ วาราน ก่อนหน้านี้ คุณผ่านประวัติศาสตร์และนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น"

"พวกเขาจะทำมันแตกต่างออกไปหากพวกเขากำลังจะชนะมันและนั่นคือสิ่งที่เป็นอยู่ในตอนนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด