:::     :::

สุชานนท์เข้าโรงหมอหลังเวียนหัว-หน้าชา-หูดับ

วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ 2566
290
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อาการดีขึ้น! "สุชานนท์" ยิ้มได้หลังเข้าโรงหมอ แต่ยังรอผลตรวจสมอง

สุชานนท์ มะลิซ้อน ตัวรุกร่างเล็กเชียงใหม่ เอฟซี เข้ารับการรักษาด่วนที่โรงพยาบาลราชเวช เชียงใหม่ เมื่อคืนที่ผ่านมา เนื่องจากเกิดอาการ เวียนศีรษะ, อาเจียน, ใบหน้าชา และหูดับ หลังจบการแข่งขันฟุตบอล Revo Cup 2022-23 รอบก่อนรองชนะเลิศ โดยตอนนี้อาการปลอดภัยแล้ว แต่ต้องเช็กอีกครั้งว่าจะฟื้นตัวทันลงสนามในศึกไทยลีก 2 นัดที่ 25 ที่เชียงใหม่ เอฟซี จะออกไปเยือนคัสตอม ยูไนเต็ด ที่สนามศุลกากร ลาดกระบัง 54 วันอาทิตย์ที่ 26 ก.พ. 66 หรือไม่ โดย "เจ้าเอิร์ธ" เผยอาการตัวเองว่า
"ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้วครับ แต่ยังรอผลตรวจสมองอย่างละเอียดอีกครั้ง และหมอที่เป็นเจ้าของไข้ยังให้ดูอาการ 48 ชั่วโมง อาการมันเริ่มหลังจบเกมกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตอนลงสนามไม่มีอะไรครับ ไม่ได้ปะทะอะไรมากมาย แต่พอแข่งเสร็จแล้วกลับเข้าห้องแต่งตัวก็เริ่มเวียนศีรษะ หน้าเริ่มชา เริ่มไม่ได้ยินเสียง จนต้องไปอาเจียนครับ ดีที่น้องๆ คิตแมนยังอยู่เคลียร์ของ เลยให้น้องเขาช่วยประสาน และพาไปส่งโรงพยาบาล แล้วก็เข้าแอดมิตดูอาการสองวันเป็นอย่างน้อยครับ แต่หมอยังไม่ได้บอกว่าให้กลับได้วันไหน"
สำหรับ "เจ้าเอิร์ธ" สุชานนท์ ลงสนามในรายการ Revo Cup 2022-23 ทั้งหมด 4 นัด 175 นาที ล่าสุดเมื่อ 22 ก.พ. 66 ลงเป็นตัวสำรองเกมพบกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ซึ่งเจ้าตัวถูกส่งลงสนามแทน เกียรติศักดิ์ นันทวิเชียรฤทธิ์ ตั้งแต่เริ่มครึ่งหลัง ก่อนจะมีอาการดังกล่าวหลังจบเกม ส่วนนัดต่อไป เชียงใหม่ เอฟซี จะแข่งขันศึกไทยลีก 2 นัดที่ 25 ด้วยการออกไปเยือน คัสตอม ยูไนเต็ด ที่สนามศุลกากร ลาดกระบัง 54 วันอาทิตย์ที่ 26 ก.พ. 66 แข่งขันเวลา 17.30 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด