:::     :::

ไททั่นส์ปล่อยตัว'ลีแวน'แท็คเกิ้ลซ้ายประสบการณ์ตามคาด

วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2566
274
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทย์เลอร์ ลีแวน แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 31 ปีถูก เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ปล่อยตัวทิ้งพร้อมเพื่อนร่วมทีมอีก 3 คนเพื่อลดภาระค่าจ้าง

เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ตกลงปล่อยตัว เทย์เลอร์ ลีแวน แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 31 ปีพร้อมด้วยปีกนอก โรเบิร์ต วู้ดส์, คิกเกอร์ แรนดี้ บูลล็อค และไลน์แบ็กเกอร์ แซ็ค คันนิ่งแบ็ก ออกจากทีม ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ลีแวน แท็คเกิ้ลซ้ายดีกรี 'โพร โบวล์' 3 สมัย เปิดเผยข่าวดังกล่าวผ่านทวิตเตอร์ ก่อน ไททั่นส์ จะยืนยันการปล่อยตัวออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลประสบการณ์ในเวลาต่อมา พร้อมเพื่อนร่วมทีมของเขาอีก 3 คนทั้ง วู้ดส์, บูลล็อค และ คันนิ่งแฮม 

การตัด 4 ผู้เล่นข้างต้นทำให้ ไททั่นส์ สามารถเคลียร์ช่องว่างในเพดานเงินเดือนได้เกือบ 38 ล้านเหรียญสหรัฐ และเงินสดอีกประมาณ 42.2 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2023

วู้ดส์ อยู่กับเทนเนสซี่เพียงฤดูกาลเดียว หลังปีกนอกวัย 30 ปีถูกเทรดมาจาก แอลเอ แรมส์ เขาออกสตาร์ททั้ง 17 เกมในซีซั่น 2022 แต่ไม่ได้สร้างผลกระทบอย่างที่คาดหวัง รับบอลเพียง 53 ครั้ง ระยะ 527 หลาและทำแค่ 2 สกอร์เท่านั้น

ส่วน ลีแวน อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2014 ลงเล่น 105 เกมตลอด 9 ฤดูกาลกับ ไททั่นส์ และติด 'โพร โบวล์' 3 ครั้งติดต่อกันในช่วงปี 2016-2018 เขาเป็นตัวป้องกันด้านข้างที่แข็งแกร่งสำหรับ มาร์คัส มาริโอต้า ตอนที่ลงเล่นตัวจริงในปี 2015 ต่อมาเป็น ไรอัน แทนเนฮิลล์ แต่การบาดเจ็บของแท็คเกิ้ลซ้ายวัย 31 ปีทำให้เขาลงสนามน้อยลง 

ขณะที่ ไททั่นส์ กำลังค้นหาชิ้นส่วนใหม่ในสองตำแหน่งนั้น ทั้ง ลีแวน และ วู้ดส์ ยังมีเวลาประมาณ 3 สัปดาห์สำหรับการประเมินอนาคตของพวกเขาก่อนตลาดฟรีเอเจนต์เปิดทำการในวันที่ 15 มีนาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด