:::     :::

แกนน่อนยืนยันความเชื่อมั่นต่อศักยภาพของแรลลีส

วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2566
281
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจนาธาน แกนน่อน เชื่อมือ นิค แรลลีส ว่ามีศักยภาพมากพอสำหรับการเข้ามาช่วยพัฒนาเกมป้องกันของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์

โจนาธาน แกนน่อน หัวหน้าโค้ชป้ายแดงของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ยืนยันถึงความเชื่อมั่นในวิสัยทัศน์และความสามารถของ นิค แรลลีส วัย 29 ปี ที่เขาดึงมารับงานโค้ชทีมรับคนใหม่ของ คาร์ดินาลส์ กลายเป็นผู้ประสานงานที่อายุน้อยสุดในประวัติศาสตร์ของลีก ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

แรลลีส เริ่มต้นงานในเอ็นเอฟแอลฐานะผู้ควบคุมคุณภาพเกมป้องกันของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ (2018-2019) และขยับขึ้นมาควบตำแหน่งผู้ช่วยโค้ชไลน์แบ็กเกอร์ (2020) จากนั้น ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ดึงมาทำงานฐานะโค้ชไลน์แบ็กเกอร์ในปี 2021 ภายใต้ แกนน่อน โค้ชทีมรับในขณะนั้น ก่อน แรลลีส จะก้าวกระโดดขึ้นมาเป็นโค้ชทีมรับของ คาร์ดินาลส์ ด้วยวัยเพียง 29 ปี 

'วิสัยทัศน์ที่ว่าผมต้องการเล่นเกมป้องกันอย่างไร และผมต้องการให้ผู้เล่นเกมป้องกันปฏิบัติตัวอย่างไร และโค้ชต้องส่งเสริมผู้เล่น เขามีวิสัยทัศน์นั้น เขาแบ่งปันวิสัยทัศน์นั้นกับผม' แกนน่อน กล่าวถึง แรลลีส 'สมรรถภาพนั้นสูงมาก, แคแร็กเตอร์นั้นสูงมาก นั่นเป็นสอง (ส่วน) สำคัญที่สุดสำหรับผมในการจ้างโค้ช และเขามีสิ่งนั้น และ (ผมมี) ศรัทธาในตัว นิค อย่างเต็มเปี่ยมในการดูแลเกมป้องกัน'

แม้ แรลลีส จะมีประสบการณ์ในเอ็นเอฟแอลไม่มากนัก แต่ แกนน่อน ยังแสดงให้เห็นถึงความไว้วางใจของเขาที่มีต่อโค้ชทีมรับอายุน้อย โดยวางแผนให้ แรลลีส เรียกเพลย์เกมป้องกันด้วยตัวเอง

'ผมจะบอกให้เขาเรียกเพลย์ป้องกันหรือไม่? บางที ผมจะบอกเรื่องนั้นเมื่อเราไปถึงที่นั่น นิค จะเป็นคนเรียกเพลย์เกมป้องกัน' แกนน่อน กล่าว

แรลลีส มีภาระหน้าที่ในการปรับเปลี่ยนเกมป้องกันของ คาร์ดินาลส์ อันดับ 31 จากการเสียคะแนน และอันดับ 21 จากการเสียระยะในซีซั่น 2022 หลังเขามีส่วนช่วยเกมป้องกันของ อีเกิ้ลส์ ทำรวมกัน 78 แซ็ค ตามหลังผลงานของ ชิคาโก้ แบร์ส ในปี 1984 ซึ่งเคยทำสถิติแซ็คในฤดูกาลเดียว 82 ครั้ง 

'มีเหตุผลมากมายที่ผมเลือกองค์กรนี้' แรลลีส กล่าวระหว่างการแถลงข่าวร่วมกับ แกนน่อน 'หนึ่งในนั้นคือชายที่นั่งข้างๆผมตอนนี้ ชัดเจนว่า ผมมีความเชื่อในตัวเขาในฐานะคนๆหนึ่ง, ในฐานะโค้ช, ในฐานะคนที่จะช่วยผมในฐานะผู้ประสานงาน เพราะเขาคือส่วนหนึ่งของผม และแน่นอนว่าผมได้ร่วมเป็นสักขีพยานในการทำงานร่วมกับเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด