:::     :::

ยูเลียโน่วิจารณ์ยูเว่จัดการปัญหาบาดเจ็บป็อกบาแย่

วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2566
363
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปอล ป็อกบา ยังไม่ฟื้นตัวพอจะลงเล่นกับ ยูเวนตุส ในซีซั่นนี้หลังสโมสรตัดสินใจผิดพลาดเกี่ยวกับการจัดการกับอาการบาดเจ็บของมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส

มาร์ค ยูเลียโน่ อดีตกองหลัง ยูเวนตุส วิจารณ์ทีมเก่าว่าล้มเหลวในการจัดการกับปัญหาบาดเจ็บของ ปอล ป็อกบา จนมิดฟิลด์วัย 29 ปียังไม่สามารถกลับมาลงสนามจนถึงปัจจุบัน ตามรายงานจาก 'เบียงโคเนรี่ นิวส์' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ป็อกบา สิ้นสุดสัญญากับ แมนฯยูไนเต็ด และย้ายมาเซ็นสัญญา 4 ปีกับ ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว พร้อมความคาดหวังสูงจากมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส แต่สิ่งต่างๆกลับผิดพลาดเนื่องจากการตัดสินใจของทีมม้าลาย

นับตั้งแต่มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสบาดเจ็บเข่าระหว่างการทัวร์ช่วงปรีซีซั่นในสหรัฐอเมริกา และเขาตัดสินใจไม่เข้ารับการผ่าตัดในตอนแรกเพื่อพยายามฟื้นตัวกลับมาทันลงเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย แต่หลังจากพิสูจน์แล้วว่าความพยายามดังกล่าวไม่ประสบความสำเร็จ ป็อกบา เข้ารับการผ่าตัดในช่วงเดือนกันยายนและยังคงฟื้นตัวกลับมาอย่างเชื่องช้า

'มันเป็นเรื่องที่น่าเสียดายจริงๆ เพราะ ป็อกบา เป็นนักเตะที่สามารถช่วยทีมก้าวกระโดดในด้านคุณภาพ มิดฟิลด์อย่างเขา, เทคนิคของเขา, ความแข็งแกร่ง, การเลี้ยงบอล, บุคลิก, การยิงจากนอกกรอบ เป็นสิ่งที่ขาดหายไปเป็นเวลานาน' 

'เขาควรจะได้รับการผ่าตัดทันที แทนที่จะเลือกการบำบัดแบบอนุรักษ์นิยม โดยหวังว่าจะได้ไปฟุตบอลโลก มันเป็นความล้มเหลวในการจัดการ' ยูเลียโน่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด