:::     :::

ยูเลียโน่มองม้าลายไม่ควรแยกทางซาร์รี่

วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2566
538
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็กซ์ อัลเลกรี เทรนเนอร์วัย 55 ปียังทำผลงานไม่ดีนักท่ามกลางปัญหาทั้งในและนอกสนามของทีมม้าลายตามมุมมองของ มาร์ค ยูเลียโน่ อดีตกองหลังทีมเบียงโคเนรี่

มาร์ค ยูเลียโน่ อดีตกองหลัง ยูเวนตุส กล่าวถึงสถานการณ์ของทีมเก่าในปัจจุบันภายใต้การกุมบังเหียนของ แม็กซ์ อัลเลกรี ว่ายังไม่สามารถประเมินผลงานของเทรนเนอร์วัย 55 ปีในเวลานี้ แต่จากมุมมองของเขาเห็นว่าทีมม้าลายไม่ควรแยกทางกับ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ตั้งแต่แรก ตามรายงานจาก 'เบียงโคเนรี่ นิวส์' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ยูเวนตุส ดึง ซาร์รี่ มารับตำแหน่งเทรนเนอร์ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 แต่ทำงานเพียงซีซั่นเดียวก่อนจะแยกทางกับทีมม้าลาย ก่อนสโมสรจะดัน อันเดรีย ปีร์โล่ กุมบังเหียนแทน แต่ก็ไม่ไปรอด จนกระทั่ง อัลเลกรี ซึ่งเคยทำงานในช่วงปี 2014-2019 ถูกดึงกลับมารับงานอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ปี 2021

'ถ้าผมต้องตอบในฐานะแฟนบอล ผมจะบอกว่าผมเจ็บปวด และผมอยู่กับ ยูเว่ เสมอไม่ว่าโค้ชจะเป็นอย่างไร มีหลายวิธีในการคว้าชัยชนะ เมื่อมีการตัดสินใจดึง อัลเลกรี กลับมา เราทุกคนต่างรู้ดีว่าทีมของเขาเล่นอย่างไร'

'ในอดีต เขาคว้าแชมป์มามากมาย เพราะเขาเก่งในการจัดการพวกเขา การโค้ชนักเตะนั้นแตกต่างออกไป ก่อนจะคิดเกี่ยวกับการเลิกจ้าง คุณต้องพิจารณาว่า อัลเลกรี มีรายได้สูง ในทางเทคนิค เราต้องเปลี่ยนความคิดและกลับไปเป็น ยูเว่ เหมือนเดิม'

'ขอย้ำอีกครั้ง ควรมีการประเมินก่อนที่จะนำ แม็กซ์ กลับมา ไม่ใช่ตอนนี้ บางทีมันเป็นสิ่งถูกต้องที่เก็บ ซาร์รี่ ไว้ อย่างไรก็ตาม ผมไม่เห็นปรากฎการณ์ทั้งหมดนี้ที่สามารถอยู่บนม้านั่งสำรองของเบียงโคเนรี่' ยูเลียโน่ กล่าว

เมื่อถูกถามว่าเขายินดีที่จะเห็น อันโตนิโอ คอนเต้ กลับมาทำงานในตูรินอีกครั้งหรือไม่ ยูเลียโน่ ตอบว่า 'อันโตนิโอ ผมจะพาเขากลับมาทันที เขาจะเป็นคนที่ใช่ เขาเป็นแฟนยูเวนตุส เขารู้จักสภาพแวดล้อม เขาเป็นโค้ชตัวจริง เป็นแรงกระตุ้นที่ยอดเยี่ยม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด